Người TQ mưu sinh: Trai mát-xa ngực, nữ đãi tiệc bú sữa

( PHUNUTODAY ) - xa bầu ngực, giúp các bà mẹ sản sinh ra nhiều sữa để nuôi con.

(Đời sống) - Yang Jun, 29 tuổi, là một trong ba nam chuyên gia hiếm hoi tại Trung Quốc về mát - xa bầu ngực, giúp các bà mẹ sản sinh ra nhiều sữa để nuôi con
 
 
Tờ iHay cho biết, Yang Jun sống tại thành phố Bộc Dương, tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc. Anh vốn là một chủ tiệm làm tóc trong thành phố, và nay xoa bóp ngực cho phụ nữ vừa sinh con là công việc làm thêm của Yang. Yang Jun chia sẻ rằng, anh đang khổ sở vì nguy cơ sắp thất nghiệp, bởi suốt ngày bị mấy quý ông khác ghen tuông. Lý do là anh chàng 29 tuổi này là chuyên gia về mát-xa bầu ngực, giúp các bà mẹ sản sinh ra nhiều sữa để nuôi con.
 
Công việc cụ thể của anh chàng này là mát-xa ngực của các bà mẹ để kích thích xuống sữa, mỗi lần “hành nghề” khoảng 90 phút với giá khoảng 30 USD. Khỏi nói cũng biết lắm ông chồng không chịu được cảnh này, dù Jun quảng cáo anh ta đã đào tạo cho rất nhiều chuyên gia nữ khác và họ đều đắt hàng như tôm tươi. Tội cho anh ta là chẳng thể chuyển sang các... khách hàng nam.

 

Hình ảnh Yang Jun đnag thực hiện mát - xa bầu ngực.
Hình ảnh Yang Jun đang thực hiện mát - xa bầu ngực.

 

Yang còn cho biết, anh tốt nghiệp loại ưu chuyên ngành này và anh cũng vừa tham gia lớp huấn luyện mát xa bầu ngực trong tháng qua. 
 
"Đây là một ngành công nghiệp đang lên và sẽ là định hướng phát triển của tôi", anh nói. "Ban đầu, bố mẹ tôi phản đối kịch liệt, còn bạn gái thì ghen tuông. Nhưng với tôi, đây là một nghề cao quý vì nó giúp cho các em bé tránh được những nguy cơ khi các sản phẩm sữa bột trên thị trường dính nhiều bê bối".
 
Yang cho hay khi chọn nghề này, anh cũng phải đối mặt với thái độ khó chịu từ nhiều đấng mày râu. "Các học viên học cùng tôi có hàng trăm khách hàng, nhưng khi các ông chồng nhận ra tôi là nam, họ từ chối cho tôi mát xa bầu ngực của vợ họ", Yang kể. 
 
Yang cũng rất tự tin vào tay nghề cũng như công việc của mình khi khẳng định:  "Nếu mọi người cho tôi cơ hội, tôi sẽ chứng minh rằng mình rất có tay nghề. Tôi đã nghiên cứu sinh lý học, xoa bóp, châm cứu và tôi có trình độ cao. Mọi người nên xem tôi như một bác sĩ hoặc y tá", Yang nói. 
 
Mặc dù, đối với Yang đây là một công việc “cao quý” song đây lại là một trong những nghề rất độc và lạ dường như chỉ ở Trung Quốc mới có. Trước đó các bà mẹ trẻ ở Trung Quốc cũng đã có một nghề 'kỳ quặc' đó là nghề cho đại gia 'bú sữa' trực tiếp.
 
Đầu tháng 7 vừa qua, báo Thanh Niên dẫn nguồn từ Nhật báo Thượng Hải cho biết, nhiều đại gia Trung Quốc thích thưởng thức sữa mẹ vì cho rằng sữa mẹ giúp họ tăng cường sức khỏe.
 
Lin Jun, một người môi giới cho dịch vụ này cho biết khách hàng muốn uống sữa mẹ phải trả cho anh ta 6.000 nhân dân tệ (978 USD) tiền môi giới.
 
Sau đó, bà mẹ và khách hàng gặp gỡ nhau để thỏa thuận giá cả sữa mẹ và “hình thức uống sữa”.
 
 
Một số bà mẹ trẻ Trung Quốc
Một số bà mẹ trẻ Trung Quốc "bán sữa" của mình để kiếm tiền nuôi con và lo cho gia đình
 
 
Lin còn tiết lộ thêm rằng, một số bà mẹ trẻ chỉ cần bán sữa của mình thôi đã kiếm được 120.000 nhân dân tệ (19.500 USD) trong vòng 8 tháng sau khi đã chia tiền hoa hồng với người môi giới.
 
“Sữa mẹ là loại thuốc bổ tốt nhất cho những ai vừa trải qua một ca đại phẫu”, Lin cho biết.
 
“Nếu cần thiết, khách hàng có thể bú trực tiếp sữa mẹ từ các bà mẹ trẻ”, Lin cho biết thêm.
 
Lin cho hay đa số các bà mẹ trẻ cho bú thuê xuất thân từ những vùng nông thôn, có hoàn cảnh gia đình khó khăn.
 
Đa số các bà mẹ trẻ không hề phản đối bất kỳ yêu cầu “bú sữa mẹ” từ phía khách hàng miễn là họ trả đủ tiền, theo Lin.
 
He Mei, một bà mẹ trẻ 25 tuổi, từng "bán sữa" kiểu này, cho biết do chồng cô làm công nhân với mức lương 2.000 nhân dân tệ (326 USD)/tháng nên không đủ lo cho gia đình, nên cô chấp nhận tham gia dịch vụ này để kiếm tiền nuôi con. He Mei cho biết cô kiếm được khoảng 8.500 nhân dân tệ (1.400 USD)/tháng.
 
Lin dự định sẽ đi khắp Trung Quốc để tuyển dụng thêm các bà mẹ trẻ muốn tham gia dịch vụ này.
 
Trong bài viết trên blog cá nhân của mình vào ngày 17/7, ông Chu Phương, một cựu biên tập viên có tiếng tăm của Tân Hoa Xã còn cho biết, các quan chức không ngại vung hẳn 5.000 nhân dân tệ (khoảng 17 triệu đồng) để có được tấm vé vào cửa, vui vẻ với thiếu nữ và bú sữa trực tiếp từ những người mẹ trẻ. Những bữa tiệc sex kiểu như thế này tồn tại khá lâu ở Bắc Kinh.
  • Tươi Pháp (Tổng hợp theo iHay, VNE, TNO)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn