Hoảng hồn phát hiện thi thể người đàn ông úp sấp trên mặt sông

( PHUNUTODAY ) - Những người dân đi qua khu vực cống Gò Cát, Mỹ Tho đã phát hiện một thi thể người đàn ông đang nằm úp sấp trên mặt nước.

Trưa 24/6, công an TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang phối hợp công an phường 3 tiến hành điều tra làm rõ trường hợp tử vong của một người đàn ông trên nhánh sông Bảo Định.

Theo mô tả của những người dân chứng kiến, khoảng 10h ngày 24/6, nhiều người qua lại khu vực cống Gò Cát thuộc phường 3, TP.Mỹ Tho đã hoảng hồn khi nhìn thấy thi thể một người đàn ông ở trần, mặc quần soóc đang nằm úp mặt xuống nước và đang trôi nổi lập lờ trên nhánh sông Bảo Định nên vội hô hoán đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Khu vực cống Gò Cát, nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Khu vực cống Gò Cát, nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Nhận được tin báo, Công an TP. Mỹ Tho kịp thời có mặt tại hiện trường cùng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Nạn nhân được xác định là ông T.V.B hơn 50 tuổi, ngụ ấp Mỹ Hoà, xã Mỹ Phong, TP Mỹ Tho. Theo một người dân sống quanh khu vực này cho hay, ông T.V.B cùng với nhóm bạn thường xuyên tụ tập gần cống Gò Cát để uống rượu. Có thể sau khi uống rượu say, ông này bất cẩn bị té ngã xuống dòng nước dẫn đến tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn