Người vận đỏ như son thường có 4 điểm đặc biệt, đi đâu cũng gặp quý nhân phù trợ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu những nét tướng này thường gặp nhiều may mắn, có quý nhân đồng hành trên mọi chặng đường.

Trán đầy đặn

Theo nhân tướng học, người có tướng trán đầy đặn là quý tướng, có quý nhân phù trợ. Người này thường sống nhân hậu, độ lượng, không để bụng đến lỗi lầm của người khác nên bản thân có phúc, con cháu cũng được hưởng lọc.

Từ nhỏ đến lớn, con đường phát triển của người này khá thuận lợi, được quý nhân nâng đỡ nên công thành danh toại.

tuong-nguoi-co-quy-nhan-phu-tro-01

Dù là nam hay nữ, sở hữu tướng trán này cũng đều có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Người này chăm chỉ, kiên trì nên có thể gây dựng sự nghiệp thành công ngay từ khi còn trẻ.

Đường tình duyên của người này có chút rắc rối. Họ có thể trải qua một vài mối tình sâu sắc nhưng không đạt được kết quả tốt. Khi mới kết hôn, cuộc sống gia đình cũng gặp nhiều sóng gió do bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, càng về sau, gia đình các được cải thiện, kinh tế ổn định, mọi người thấu hiểu nhau hơn nên cuộc sống cũng sẽ êm ấm.

Mắt to, tinh anh

Người sở hữu đôi mắt to, tinh anh, tràn đầy năng lượng, lòng đen và lòng trắng rõ ràng được coi là nét quý tướng. Chủ nhân của tướng mắt này thường là người thật thà, ngay thẳng. Họ có năng lực, có quan điểm rõ ràng trong công việc.

tuong-nguoi-co-quy-nhan-phu-tro-02

Người này sẵn sàng cố gắng hết mình, không ngừng học hỏi, tiếp thu kiến thức, kỹ năng mới. Người sở hưu tướng mắt to, tinh anh thường có tài vận thịnh vượng, công việc ngày càng thăng tiến.

Phụ nữ mang nét tướng này tài giỏi trong công việc, biết cách vun vén cho gia đình. Đàn ông sở hữu tướng mắt như vậy giàu tham vọng, có chí lớn. Họ có thể gây dựng sự nghiệp thành công sau năm 40 tuổi.

Nốt ruồi ở lông mày

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở lông mày được ví như ngọc ẩn trong mày. Đây là tướng cực kỳ tốt.

tuong-nguoi-co-quy-nhan-phu-tro-03

Nốt ruồi màu đen hay đỏ xuất hiện trong lông mày là điềm lành. Người sở hữu nốt ruồi này có vận số tốt, dễ kiếm được của cải, có quý nhân trợ giúp mọi lúc mọi nơi. Họ có thể gặt hái thành công một cách dễ dàng. Người này gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có thể gây dựng sự nghiệp vững vàng, linh hoạt xoay xở được trong các tình huống khó khăn.

Lưu ý, nốt ruồi có màu xám nhạt ẩn trong lông mày được coi là nốt ruồi ác, không đem lại may mắn cho chủ nhân.

Mũi to dày

tuong-nguoi-co-quy-nhan-phu-tro-04

Theo nhân tướng học, mũi chính là kho tiền của mỗi người. Hình dáng, kích thước của mũi có ảnh hưởng đến đời sống vật chất của chủ nhân.

Người có mũi to dày, sống mũi thẳng thường vượng vận quý nhân. Người này đi đâu cũng có người nâng đỡ. Họ có phúc khí sâu dày, được quý nhân hỗ trợ, nếu biết tu nhân tích đức, làm việc thiện thì còn có lợi cho cả đường công danh.

Chủ nhân của tướng mũi thẳng, to dày thường thoáng tính, ăn ở biết điều, dám nghĩ dám làm, nói được làm được. Họ được trời thương nên đi làm ăn ở đâu cũng có người giúp đỡ, cuộc sống bình an.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link