Đàn ông chỉ cần có 1/4 nốt ruồi này đã đủ phát tài, phụ nữ lấy được sướng cả một đời

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, đây đều là những nốt ruồi mang đến may mắn, phú quý cho đàn ông. Khi lập gia đình, họ cũng là người yêu thương vợ con hết mực.

Nốt ruồi ở gò má

Đối với đàn ông mà nói, những người sở hữu gò má đầy nhô cao và có nốt ruồi chính là người có sự nghiệp hanh thông, dễ bề thăng tiến. Khi làm việc, họ thường thể hiện được sự chăm chỉ, tỉ mỉ và sáng tạo của bản thân nên dễ được lòng cấp trên và đồng nghiệp xung quanh. Chính vì vậy, không khó để những người có nét tướng này đạt được vị trí cao trong công việc. Nếu tiếp tục phát huy được các ưu điểm bản thân và không ngừng cố gắng, đàn ông có gò má đầy nhô cao còn có thể làm đến vị trí lãnh đạo. Bước đường thăng tiến của người này lúc nào cũng “rộng thênh thang”.

Empty

Nốt ruồi trên gò má cũng thể hiện đây là người thông minh, nhanh nhẹn và dám đương đầu với khó khăn ngay khi còn trẻ. Dù gặp khó khăn trong quá trình thể hiện bản thân nhưng họ hiếm khi lùi bước. Những người như vậy cũng mang đến vận tốt cho vợ con. Đặc biệt, họ là người sòng phẳng và nhân từ về tiền long nên sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không hề toan tính.

Nốt ruồi trên đầu mũi

Trong nhân tướng học, những người đàn ông sở hữu nốt ruồi ở đầu mũi luôn là người làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Họ chẳng cần phải vất vả quá nhiều mà vẫn có một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Sẽ không quá lời nếu nói nốt ruồi ở đầu mũi chính là nốt ruồi đại phú quý của đàn ông.

Bên cạnh đó, nếu nhưng phần đầu mũi của người đàn ông có nét tướng này đầy đặn và tròn trịa; sống mũi cao, rõ ràng thì họ sẽ là người kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Ai lấy được đàn ông tướng này sẽ ngày càng phát tài phát lộc, sung sướng hưởng cuộc sống vinh hoa quý quý.

Empty

Nốt ruồi ở trán

Một người đàn ông sở hữu trán đẹp không chỉ “có trong tay” tướng tốt mà vận mệnh về sau của họ cũng vô cùng hanh thông, thuận lợi. Nếu có trán đầy đặn và ấn đường sáng rõ thì chứng tỏ người này đã được nhận lộc lớn từ tổ tiên.

Đặc biệt, nếu trên trán có nốt ruồi, người đàn ông này có vận may gấp đôi bình thường. Không chỉ có sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh mà họ còn may mắn có đường tình duyên rực rỡ. Là người giỏi kiếm tiền và biết cách chi tiêu hợp lý, người có nét tướng này hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu. Cũng nhờ sự giỏi giang và biết thu vén cho gia đình này mà người phụ nữ nào may mắn lấy được đàn ông có nốt ruồi ở trán cũng sẽ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, viên mãn đến cuối đời.

Empty

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Nốt ruồi ở đuôi mắt còn được biết đến với tên gọi khác là nốt ruồi vận cung. Không chỉ là người có tính cách tài giỏi, thông minh, kiên cường, dũng cảm, người sở hữu nét tướng này còn giao tiếp tốt và tinh tế nên thường được lòng người khác. Khi làm những công việc liên quan đến ngoại giao, họ thường đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ và có nhiều cơ hội thăng tiến, trọng dụng.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link