Người vợ bị chồng tẩm xăng đốt chỉ vì 50.000 đồng đã tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 10 ngày điều trị tại bệnh viện, người vợ bị chồng tẩm xăng đốt vì 50.000 đồng mua thức ăn cho con tại Bình Thuận đã tử vong.

Chiều 26-3, tin từ người nhà cho biết, chị Bùi Thị Khuê (27 tuổi) đã tử vong tại BV Chợ Rẫy (TP.HCM) sau 10 ngày điều trị. Hiện thi thể chị Khuê đang được lưu tại nhà xác Bệnh viện Chợ Rẫy chờ người nhà mang về Phan Thiết mai táng.

Mô tả ảnh.
Do bỏng quá nặng chị Khuê đã không qua khỏi 

Trao đổi với báo chí, Phó chủ tịch UBND TP.Phan Thiết ông Võ Văn Thông cho biết, hoàn cảnh gia đình của chị Khuê rất khó khăn. Chị Khê không còn ai thân thích, nhà chồng cũng rất nghèo.

Chồng làm nghề đi biển mướn còn chị làm mướn cho một xưởng hấp cá cơm. Hai vợ chồng có hai đứa con, một cháu 7 tuổi, chưa đi học và một cháu 4 tuổi, hai cháu đều bị suy dinh dưỡng. 

Được biết, trong đêm xảy ra vụ việc, hàng xóm và tiểu thương chợ Phú Hài đã vận động, quyên góp được hơn 20 triệu đồng để giúp đỡ chị.

Hiện, UBND TP đã chỉ đạo P.Phú Hài hỗ trợ gia đình lo chu tất việc mai táng cho chị Khuê.

Mô tả ảnh.
Hai đứa con chị Khuê đều bị suy dinh dưỡng

Trước đó, vào khoảng 16h30 chiều 15/3, trước khi đi biển, Nguyễn Đình Long (30 tuổi, P.Phú Hài, TP.Phan Thiết, Bình Thuận) đưa cho vợ là Bùi Thị Khuê (27 tuổi) 90.000 đồng để trả tiền mua rượu cho chủ tiệm tạp hóa gần nhà.

Sáng 16/3, khi đi biển về, Long bị chủ tiệm tạp hóa chặn lại hỏi vì sao thiếu 90.000 đồng mà chỉ trả 40.000 đồng. Long về đến nhà thì được vợ cho biết giữ lại 50.000 đồng mua thức ăn cho con. Tức giận, Long đánh vợ rồi bỏ đi nhậu.

Đến khoảng 16h cùng ngày, Long trở về thấy vợ đang nằm trên tấm nệm liền đóng kín cửa, tưới dầu hỏa lên người chị Khuê rồi châm lửa đốt. Thấy ngọn lửa bùng lên, Long hoảng sợ lao vào dùng mền cứu vợ nhưng bất thành, bản thân Long cũng bị bỏng nhiều nơi trên cơ thể.

Chị Khuê được người dân phát hiện trong tình trạng cháy toàn thân, đưa đến bệnh viện cấp cứu. Các bác sĩ xác định bệnh nhân bị bỏng với tỷ lệ trên 90%.  

Không trả tiền mua rượu cho chồng, vợ bị đổ xăng thiêu sống
Không trả tiền mua rượu cho chồng, vợ bị đổ xăng thiêu sống
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì bớt lại 50 nghìn đồng chồng đưa cho đi trả nợ tiền rượu để mua thức ăn cho con, chị Khuê đã bị chồng tẩm xăng đốt gây bỏng nặng.
TP.Huế: Xôn xao nghi án cụ bà bị thôi miên lột sạch tiền giữa phố
TP.Huế: Xôn xao nghi án cụ bà bị thôi miên lột sạch tiền giữa phố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau vài câu chào hỏi xã giao từ người lạ, cụ bà rơi vào trạng thái lơ mơ như bị “thôi miên” rồi để mặc người phụ nữ lục khắp người lấy tiền.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn