Làm mãi không thoát nghèo: Hãy đặt vật phong thủy này trong nhà, khiến có gia chủ đổi đời nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn làm mãi nhưng mọi việc không như ý bạn hãy thử làm theo những mẹo dưới đây sẽ thay đổi vận mệnh của mình.

Cửa chính - chào đón tài lộc

Cửa chính của ngôi nhà bạn có thể xâu 3 đồng tiền xu sợi dây chỉ màu đỏ rồi treo trên tay nắm cửa để chào đón may mắn vào nhà. Ngoài ra, hãy chú ý đến cánh cửa chính của ngôi nhà bạn, hãy luôn để cánh cửa phải được mở rộng và rộng hết cỡ khi cần thiết mà không vị vướng bởi bất kì vật cản gì và sơn của thích hợp cho sự giàu có, tiền bạc và giàu có chính là màu đỏ.

Đặt vật phong thủy hút tiền bạc

Khu vực Đông Nam của ngôi nhà là một nơi thịnh vượng thích hợp đặt một chiếc bàn thờ nho nhỏ. Đó có thể là bàn thờ Thần Tài trên bàn thờ nên đặt một số đồng tiền và nến để tăng cường vận may cho gia đình bạn.

Phong thủy giúp vận may của gia chủ thay đổi

Phong thủy giúp vận may của gia chủ thay đổi

Bên cạnh đó, bạn có thể xem xét đến việc đặt một bể cá cảnh trong khu vực giàu có này hoặc đặt chậu hoa màu đỏ hoặc tím để tăng thêm phần giàu có cho gia chủ.

Đặt vật phong thủy cho bếp

Khu vực bếp nấu luôn quan trọng nhất trong nhà bếp vì nó liên quan đến sự giàu có. Để bếp đúng phong thủy bạn cần giữ bếp sạch sẽ. Ngoài  ra bạn không nên để nước chảy trong nhà bởi nước chảy là nước có thể rửa trôi hết tiền bạc. Vì thế cần đặc biệt chú ý vặn chặt tất cả các vòi nước khi không sử dụng tránh thất thoát tiền bạc tài lộc.

Nước rò rỉ có nghĩa tiền bạc chảy ra ngoài

Nước rò rỉ có nghĩa tiền bạc chảy ra ngoài

Chú ý tới các loại cây phong thủy

Muốn tài lộc hanh thông, tiền bạc chảy vào túi bạn nên đặt thêm cây và nước. Bạn có thể đặt những vật mang nhiều khí lực như chậu cây, chậu hoa và đảm bảo không gian cho không khí lưu thông tốt hơn. Trong gia đình nguồn nước cũng rất trong trọng trong phong thuỷ về tài lộc vì nó kích thích tài lộc, năng lượng và là biểu tượng của tiền bạc của gia chủ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn