Người vợ tàn ác giết chồng rồi chặt xác cho vào tủ quần áo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi chuốc độc cho chồng uống, người đàn bà này giết chết rồi chặt xác chồng ra thành nhiều phần nhỏ đem giấu trong tủ quần áo.

Cách đây vài ngày, bà Loretta Doyle Burroughs (63 tuổi, sống tại thành phố Atlantic, Mỹ) phải đứng trước vành móng ngựa với cái buộc tội giết chồng.

Nạn nhân là ông Danny Burroghs, chồng của bà Loretta Doyle Burroughs. Cảnh sát tìm thấy những phần xác chặt nhỏ được cho là của công Danny bên trong tủ quần áo đặt ở phòng ngủ dành cho khách khi đến nhà. Ngay sau đó (tháng 5/2013), bà Loretta đã bị bắt giữ để điều tra.

Mô tả ảnh.
Bà Loretta Doyle Burroughs phải đối mặt với cáo buộc giết chồng.

Trước đó, bà Loretta kể với gia đình và bạn bè rằng ông Danny đã bỏ đi cùng một phụ nữ khác từ tháng 8/2007. Cuộc điều tra về sự mất tích bí ẩn của ông Danny được tiến hành ngay sau khi một thành viên trong gia đình cung cấp thông tin đến cơ quan chức năng.

Các nhà điều tra sau đó đã phát hiện nhiều chiếc túi rách, tấm trải giường… bốc mùi nồng nặc. Nhân viên điều tra khẳng định nạn nhân đã bị tấn công và giết chết vì có nhiều cơ quan nội tạng bị người ta moi ra ngoài.

Họ cũng phát hiện ra rằng bên trong hti thể của ông Danny có chứa chất độc. Điều này khẳng định, bà Loretta đã chuốc độc cho chồng của mình trước khi ra tay.

Phiên xét xử bà Loretta được mở cách đây vài ngày. Bà đang đứng trước cáo buộc giết chồng man rợ và có thể bị kết án tù chung thân.

Chồng bị siết cổ vì không tặng vợ quà Valentine trắng

Ngày 17/3, Cảnh sát Hàn Quốc cho biết, vừa bắt giữ một người phụ nữ vì đã ra tay sát hại chồng, nguyên nhân là do không được tặng quà Valentine trắng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn