Người xưa căn dặn 'Chọn chồng nhớ tránh xa đàn ông rậm râu sâu mắt', tại sao vậy?

( PHUNUTODAY ) - Lông mày và tướng mắt là 2 yếu tố có thể giúp nhận diện được tài vận, tướng số. Vậy tướng đàn ông mắt sâu lông mày rậm có ý nghĩa gì?

Đàn ông lông mày rậm nói lên điều gì?

Ông bà ta thường xem “cái răng cái tóc là vóc con người”. Nếu như đây là tiêu chuẩn dành cho người con gái thì lông mày và đôi mắt chính là đặc điểm nhận dạng người con trai.

Đàn ông lông mày rậm là người như thế nào? Tướng lông mày đàn ông rậm cho thấy đây là người tài năng, trí tuệ, giỏi giao tiếp ứng xử và rất tự tin. Họ luôn tỉnh táo để giải quyết mọi tình huống khó khăn, thử thách.

download (3) (1)

Đàn ông lông mày rậm thì sao? Những người đàn ông có tướng lông mày rậm thường không bao giờ rơi vào bế tắc và luôn lạc quan, tích cực. Dù phải đối mặt với nhiều chướng ngại nhưng họ luôn có cách giải quyết vấn đề nhanh chóng, chính xác.

Xem tướng số đàn ông lông mày rậm cho thấy đây là những người sẽ không được quý nhân phù trợ và luôn phải nỗ lực hết sức có thể.

Bên cạnh đó, người có tướng mắt sâu lông mày rậm thường có số đào hoa và đa tình trong mối quan hệ nam nữ.

download (4)

Ý nghĩa của từng kiểu lông mày rậm

Đàn ông lông mày rậm có ý nghĩa gì cũng phải tùy thuộc vào kiểu dáng, kích thước, độ ngắn dài khác nhau.

Đàn ông lông mày rậm dài

Đàn ông sở hữu lông mày dài và rậm là những người có tính cách thân thiện, rất đáng yêu. Họ thích tạo trò, kể truyện hài, truyện cổ tích nhằm mang đến nụ cười cho người xung quanh. Do đó, họ nhận được nhiều sự tin tưởng, yêu thương của mọi người xung quanh và rất dễ hòa nhập. Tuy nhiên, đường tình duyên của đàn ông lông mày rậm và dài lại khá lận đận và chông gai.

Đàn ông lông mày rậm mảnh

Tướng đàn ông lông mày rậm, mảnh có ý nghĩa gì? Dự đoán, đây là người thích lãng mạn và thường không thích sự ổn định mà luôn thích sự mới lạ, ngẫu nhiên. Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng người sở hữu lông mày mỏng, rậm thường có tính nghệ thuật cao.

Đàn ông mày rậm và thô

Xem tướng đàn ông lông mày rậm và thô cho thấy đây thường sẽ là người nóng tính, dễ giận và hấp tấp. Trong tình yêu, người này có tính hay ghen, thích kiểm soát người yêu và dễ nổi cáu. Tuy nhiên, không có nghĩa rằng sở hữu lông mày rậm và thô thì đều là người có tính cách này.

Đàn ông lông mày rậm ngắn

Đàn ông sở hữu lông mày mỏng, đuôi lông mày rậm, đuôi lông mày cao hơn đầu lông mày là dấu hiệu cho thấy người đàn ông này sẽ có nhiều thời cơ tốt để phát triển công danh, sự nghiệp trong tương lai.

Đàn ông lông mày ngang rậm

Nam giới sở hữu đôi lông mày hơi ngang, rậm vừa phải cho thấy đây là người rất thông minh, sống có đạo đức, dành nhiều sự quan tâm và hay giúp đỡ người khác.

Tương tự như vậy với mỗi tướng đàn ông lông mày rậm và cong, đàn ông mắt một mí lông mày rậm, đàn ông môi dày lông mày rậm... lại dự báo sơ bộ về tính cách, cuộc đời của người sở hữu.

Tướng đàn ông mắt sâu

Mắt sâu có đặc điểm là phần hốc mắt, khóe mắt trũng sâu hơn so với mức bình thường. Đi kèm theo đó là vùng da dưới mắt rộng, có thể bị thâm quầng xung quanh. Nhìn vào tướng mắt sâu sẽ có cảm giác sẽ có cảm giác toàn bộ mắt tụt sâu vào bên hốc mắt một cách tự nhiên

Cách nhận biết tướng mắt sâu: Từ hai bên mí mắt, ta áp một mặt phẳng tưởng tượng tiếp xúc với hai bờ mắt. Nếu nhãn cầu không chạm tới mặt phẳng tưởng tượng kể trên thì được gọi là mắt sâu.

Tính cách con trai mắt sâu

Những chàng trai có đôi mắt sâu thường có tính cách hiền lành và khôn ngoan. Dù bề ngoài trông cù lần nhưng bên trong luôn tính toán và cân nhắc kỹ càng. Mặc khác người này luôn chủ động trong mọi tình huống, luôn xoay chuyển tình thế rất tốt.

Song đó chàng trai mắt sâu luôn thông minh, nhạy bén. Một khi đã xác định mục tiêu là theo đuổi tới cùng. Dù gặp bao nhiêu sóng gió và rào cản nhưng họ vẫn không trùng bước. Họ luôn tự chủ và đứng dậy sau vấp ngã, không bao giờ buông bỏ mục tiêu.

Sự nghiệp con trai mắt sâu

Với sự siêng năng và chăm chỉ của bản thân nên người mắt sâu luôn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Làm gì họ cũng toan tính và vạch kế hoạch rõ ràng.

Mặc dù sinh ra trong gia đình nghèo khổ nhưng với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng. Chàng trai mắt sâu luôn có sự nghiệp riêng cho mình. Tuy nhiên không tỏa sáng nổi bật như người ta.

Tình cảm gia đạo

Trong chuyện tình cảm, chàng trai mắt sâu khá khéo léo trong ăn nói. Chính điều này khiến họ đón nhận nhiều mối quan hệ tốt. Luôn được mọi người xung quanh yêu thương và quý mến. Tuy nhiên phụ nữ xung quanh không nhận thấy điều tốt của họ.

Mặc dù trước kết hôn, chàng trai có nhiều mối tình trắc trở và ngang trái. Nhưng theo thời gian, chàng ấy cũng tìm kiếm được người bạn đời ưng ý. Cả hai chung sống hòa hợp và hạnh phúc viên mãn theo thời gian.

Tướng đàn ông mắt sâu lông mày rậm có tốt không?

Theo nhân tướng, tướng mặt đàn ông lông mày rậm mắt sâu không được xem là tốt.

Tướng đàn ông mắt sâu lông mày rậm là nét tướng cho thấy người này có lòng dạ khó đoán. Họ thường rất xảo quyệt, toan tính, bất chấp thủ đoạn để đạt được điều mình muốn.

Nhìn chung, tướng đàn ông mắt sâu lông mày rậm thường được yêu thích bởi có nét đẹp riêng, dễ nhìn cho đôi mắt và thu hút người đối diện. Trên đây là những nhận định mang tính khách quan. Dù tướng đàn ông mắt sâu hay như nào cũng không nói lên được hết tính cách của con người. Bạn cần dành nhiều thời gian tiếp xúc và chia sẻ để hiểu rõ hơn về người khác.

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  xevathethao.vn copy link