Đàn ông chung thủy hay không chỉ cần nhìn 4 điểm này sẽ rõ, điều số 1 rất chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Bạu hoàn toàn có thể biết được đàn ông chung thủy hay không dựa vào những yếu tố sau.

Không chú ý đến người con gái khác khi ra đường

Khi đã có vợ hay có bạn gái thì trong mắt người đàn ông chung thủy chỉ có duy nhất vợ hay bạn gái mà thôi. Họ sẽ không để ý hay quan tâm đến người con gái khác. Do đó, nếu như không có vấn đề gì xảy ra trên đường, họ sẽ đi rất nhanh hoặc chỉ tập trung lái xe mà không liếc ngang liếc dọc. Còn với những người đàn ông trăng hoa thì hoàn toàn trái ngược, họ sẽ tranh thủ từng giây từng phút để tìm và liếc nhìn gái đẹp không chỉ là khi đi trên đường mà là bất cứ đâu, hay là đi với bất cứ ai.

download (1) (1)

Khi đi với bạn, anh ấy chỉ chú ý và quan tâm đến bạn thôi. Hơn nữa, trong mắt đàn ông chung tình người yêu luôn xinh đẹp nhất, mọi cô gái khác đều không có "cửa" để so sánh với bạn. Bạn nên để ý đến điểm này của anh ấy, để biết được rằng anh ấy có phải là người ham muốn của lạ, là người chung tình hay không.

Bảo vệ bạn đời

Bên cạnh tình yêu, bạn có cảm thấy mình được chở che, bảo vệ? Bản năng anh hùng là bản năng sinh học của đàn ông và được kích hoạt khi họ yêu. Trong họ luôn có thôi thúc được bảo vệ người phụ nữ của mình khỏi những khó khăn lớn lẫn nhỏ.

Bản năng này thể hiện những lúc như giữ bạn lại lúc thấy ôtô đang chạy nhanh, đi bên ngoài để che cho bạn an toàn hay ra tay bảo vệ bạn khỏi mọi rắc rối...

images (5)

Niềm vui của bạn là niềm vui của anh ấy và ngược lại

Người yêu của bạn nên biết tôn trọng những thứ bạn yêu thích, đồng thời hy vọng bạn chấp nhận những sở thích của anh ấy. Nói cách khác, anh ấy sẵn sàng làm mọi thứ cho bạn hạnh phúc, đồng thời cũng khát khao điều đó từ bạn. Nếu được như vậy, chàng trai ấy đang thật sự mong muốn xây dựng tổ ấm với bạn để được sẻ chia, dung hòa mọi điều trong cuộc sống của hai người với nhau.

Luôn xem gia đình là trên hết

images (4)

Một người đàn ông chung thủy là người sẽ luôn ưu tiên cho gia đình và vợ con. Nói như vậy, không có nghĩa là họ không quan tâm đến công việc sự nghiệp. Chỉ là gia đình và sự nghiệp sẽ được người đàn ông đặt ở hàng đầu trong cuộc sống của mình. Họ sẽ vì gia đình nhỏ của mình mà chỉ tập trung và cố gắng làm việc. Ngoài thời gian làm việc, cho dù có bận rộn thế nào họ cũng sẽ sắp xếp dành thời gian cho vợ con. Họ rất coi trọng việc nuôi dạy con và bồi đắp tình cảm vợ chồng.

Vậy phụ nữ cần làm gì để giữ đàn ông chung thủy?

Phải tự chủ tài chính, nói đơn giản là phải có tiền

Nếu bạn còn giữ tư tưởng cổ hủ rằng lấy chồng để có người lo cho mình, thì bạn sẽ muôn đời phụ thuộc vào đàn ông và lấy ai cũng vậy thôi, bạn luôn phải chạy theo lo giữ anh ta, sợ mất anh ta như sợ mất nồi cơm vậy. Mà sống cảnh phụ thuộc thì phải chấp nhận người ta coi thường mình. Người bị coi thường là người dễ bị thay thế nhất.

Cho nên, muốn là người phụ nữ hạnh phúc, bạn nhất định phải học cách sống độc lập, tự chủ. Hãy trang bị tri thức cho mình từ khi còn là một cô gái trẻ, và phấn đấu hết mình cho công việc, để kiếm được tiền và không phụ thuộc vào người khác. Bạn có biết câu "phụ nữ có tiền, đàn ông tự tìm đến" hay không?

Đừng ngừng vận động, cho dù bạn đã có cả mớ tiền tiết kiệm thì vẫn phải nhớ rằng cách tiết kiệm tốt nhất là kiếm được nhiều tiền hơn. Tiền nhiều để làm gì? Để tự "đắp" vào bạn mà không cần ai chu cấp, để làm những điều mình muốn, mua những gì mình thích, tự tạo nên giá trị bản thân, để phòng thân nếu hôn nhân không được như ý nguyện và một ngày bạn quyết định rằng mình cần "đổi" người đàn ông khác xứng đáng hơn.

Hãy giữ cho mình sự bí ẩn

Nàng Seherazat trong Nghìn lẻ một đêm có thể khiến cho nhà vua không thể chém đầu nàng sau mỗi đêm bởi trong cái đầu thông minh của nàng là cả một kho tàng những câu chuyện lôi cuốn, bí ẩn mà nhà vua luôn muốn khám phá, khám phá cả đời không hết.

Bạn hãy giữ cho mình luôn như vậy. Đừng là cuốn sách mở để người đàn ông của bạn có thể đọc được hết nội dung. Không phải chuyện gì bạn cũng cần phải nói với anh ấy. Đôi khi cần tạo ra cho anh ấy những bất ngờ về một khía cạnh khác trong con người bạn, khiến anh ấy phải ồ lên thích thú và luôn muốn tìm hiểu bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link