Người xưa dạy: 'Dáng đi lắc đảo mình xà, tiền vào thì ít tiền ra thì nhiều', nhìn tướng biết vận mệnh một người

10:11, Thứ ba 13/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn vào dáng đi có thể đoán tính cách, vận mệnh của một người.

Dáng đi cúi đầu

xem-dang-di-01

Theo nhân tướng học, người có thói quen đi cúi đầu, mặt cúi gằm về phía trước, tư thế đi vội vàng thường có tính cách nóng vội, bất cẩn. Người này hay lo nghĩ nhiều. Họ kiếm được không ít tiền nhưng lại vì hấp tấp mà có thể trắng tay. Đây là một trong những tướng của người không giữ được tiền của.

Dáng đi thong thả, chân ít lực

Đây là dáng đi chậm chạp, chân bước nhẹ, không dồn nhiều lực xuống bàn chân. Dáng đi này kèm với ánh mắt hay nghiêng trái, nghiêng phải theo mỗi bước đi.

Đây là điển hình của mẫu người kém cỏi, không có ý chí, thích sống đơn độc. Người này không thích giao tiếp bạn bè, hiệu suất làm việc thấp.

Nhóm người này có suy nghĩ xa rời thực tế, năng lực không đủ nhưng lại muốn ngồi ở chức vị cao. Họ có tính hiếu kỳ nhưng thiếu kiên nhẫn nên ít có cơ hội thành công.

Dáng đi chữ bát

xem-dang-di-02

Dáng đi chữ bát là khi bước đi hai gót chân hướng vào nhau, mũi chân hướng ra giống hình chữa bát. Kiểu đi này dùng rất nhiều lực ở bàn chân. Người có dáng đi chữ bát thường vội vàng, nửa thân trên lắc lư nhẹ theo nhịp đi.

Về mặt thẩm mỹ, dáng đi chữ bát là dáng đi xấu. Người có dáng đi này thường cố chấp, không dễ thay đổi suy nghĩ, hành vi.

Họ có thể thông minh, có khả năng làm việc tốt, không ồn ào. Tuy nhiên, người này sẽ thành công hơn khi làm các công việc liên quan đến giấy tờ, không cần nhiều đến kỹ năng giao tiếp.

Dáng đi lắc đảo

xem-dang-di-03

Dáng đi lắc đảo là dáng đi không có quy luật cố định. Người này có lúc hai vai rụt lại, có lúc đánh tay thoải mái, ưỡn ngực.

Kiểu người này hào phóng, không câu nệ tiểu tiết. Họ không vì những lời khen chê của người khác mà thay đổi hành vi, suy nghĩ của mình.

Người có dáng đi kiểu này nhìn chung thông minh, có chí lớn. Tuy nhiên, họ lại quá đề cao vai trò của mình. Do đó, rất dễ gặp phải trường hợp tranh chấp, không chịu nhường nhịn người khác khiến tiền mất tật mang.

Vừa đi vừa lắc lư

Người vừa đi vừa lắc lư, uốn éo như kiểu rắn bò thường không nhận được những đánh giá tốt. Người này có tính cách không ngay thẳng, hay giả vờ ngây thơ để lừa người khác. Bản thân họ không có tính thật trách nhiệm, hơi vụ lợi, sống không thật lòng nên không được người khác tin cậy.

Dáng đi nhẹ nhàng, thanh thoát

Dáng đi bộ như đang thư giãn, không quá nhanh, không quá chậm, bước đi vững chắc thể thiện con người được sinh ra trong một gia đình có giáo dục, có tiềm năng kinh tế. Nữ giới có tướng đi này là người vượng phu ích tử, là lựa chọn số 1 của cánh mày rau khi muốn tìm đối tượng kết hôn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền