Bất kể nam hay nữ, sở hữu 1/5 nốt ruồi này đều quý hơn vàng mười, cuộc sống xa hoa, ngồi không cũng giàu

( PHUNUTODAY ) - Có 1 trong 5 nốt ruồi may mắn này trên cơ thể chẳng khác nào nhận vượng khí vun đắp từ “nghìn năm”. Bạn không cần quá vất vả mà vẫn có cuộc sống giàu sang, phú quý.

Nốt ruồi trên tai

Trong nhân tướng học, những người có nốt ruồi mọc trên tài thường là người thông minh, sáng dạ và có học lực tốt. Vì vậy dù làm nghề gì thì họ cũng đạt được những bước tiến nổi bật trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, những người sở hữu nét tướng này còn là người đồng cảm và thấu hiểu người khác nên đi đến đâu cũng được bạn bè, đồng nghiệp yêu mến.

Theo đó, người có nốt ruồi ở phía trên tai thường thông minh, giỏi giang từ bé còn những người sở hữu nốt ruồi phía dưới tai lại có vượng khí tràn trề, giàu sang phú quý. Với những người có nốt ruồi trên vành tai, họ không chỉ có tuổi thọ cao mà con cháu lúc nào cũng ngoan ngoãn, thành đạt.

Empty

Nốt ruồi sau đầu

Nốt ruồi mọc ở tóc sau đầu là một vị trí vô cùng thích hợp với chính trị, nhất là làm việc trong môi trường quân đội. Họ là người có tính cách quyết liệt, mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm và có tài làm tướng. Chính vì vậy, nếu theo đúng ngành nghề, người sở hữu nét tướng này sẽ có sự nghiệp lên cao như diều gặp gió, cuộc sống suôn sẻ, vạn điều may mắn.

Nốt ruồi ở thái dương

Sẽ không quá lời nếu nói người sở hữu nốt ruồi may mắn trên thái dương là những người có cốt cách cao quý, sang trọng. Thay vì phát triển trên quê hương, họ lại dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp và đạt vô số thành công khi lập nghiệp xa nhà. Khi gặp khó khăn, người này không bao giờ phải giải quyết vấn đề một mình mà luôn nhận được sự giúp đỡ từ những vị quý nhân xung quanh nên làm gì cũng dễ dàng.

Empty

Nốt ruồi trên bả vai

Trong nhân tướng học, những người sở hữu nốt ruồi trên vai thường được đánh giá là người có năng lực lãnh đạo, thích hợp để làm những vai trò quan trọng trong công ty. Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường có vận trình tốt nên làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Họ không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao mà còn có tài quản lý vững vàng nên không khó để trở thành nhân vật ưu tú trong ngành. Tuy dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp nhưng họ cần hết sức đề phòng tiểu nhân xung quanh để tránh bị chơi xấu. Người này cần cư xử tinh tế, khéo léo và nên cải thiện các mối quan hệ cá nhân để phát triển tốt hơn trong công việc lẫn cuộc sống.

Empty

Nốt ruồi phía sau đầu gối

Người có nốt ruồi mọc ở phía sau đầu gối thường có cuộc sống êm đềm, bình yên. Khi về già, nhờ phúc khí trời ban mà họ không cần quá lo lắng chuyện tiền bạc. Họ chỉ cần “ngồi yên”chờ hưởng phúc từ con cháu. Nhờ sự chăm sóc chu đáo của người thân và sự tự hào từ những thành tích xuất sắc của các con các cháu mà người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này lúc nào cũng thoải mái, thành thơi.

Bên cạnh đó, những người có nốt ruồi nằm ở vị trí đặc biệt này cũng rất tháo vát, nhạy bén nên thích hợp để làm công việc đầu tư, kinh doanh.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link