4 tuổi là con cưng của Thần Tài, tháng 5 âm may mắn tới tấp, phất lên như diều gặp gió

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 5 nâm lịch, những con giáp này làm ăn thuận lợi, cuộc sống viên mãn.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn được cát tinh chiếu mệnh, quý nhân đưa đường chỉ lối trong tháng 5 âm. Sự nghiệp của con giáp này phát triển không ngừng. Những người làm lãnh đạo có thể giúp tổ chức, doanh nghiệp của mình phát triển mạnh mẽ.

tu-vi-01

Trong khi đó, người làm công ăn lương có kỹ năng làm việc tốt nên được cấp trên đánh giá cao. Tuổi Thìn thành công trong công việc và cũng giúp đỡ được bạn bè, người thân xung quanh. Phúc đức của con giáp này không ngừng tăng lên, vận may cứ thế tự tìm đến.

Tuổi Dậu

Trong thời gian gần đây, tuổi Dậu gặp không ít vấn đề trong cuộc sống cũng như công việc. Dù nỗ lực nhiều nhưng bản mệnh không nhận được thành quả cũng như sự công nhận xứng đáng. Tuy gặp khó khăn nhưng con giáp này không hề nản lòng, lùi bước.

tu-vi-02

Tử vi dự báo rằng, trong tháng 5 âm lịch, tuổi Dậu có nhiều cơ hội trong công việc. Nhờ đó, thu nhập của bản mệnh cũng tăng lên. Con giáp này có thể đón nhận cơ hội hợp tác làm ăn mới hoặc tìm được một công việc mới, công việc tay trái giúp tăng thêm thu nhập.

Tuổi Dậu giữ vững tinh thần, tránh xa các nguồn năng lượng tiêu cực để tiếp tục phát triển.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ túc trí đa mưu, thông minh, linh hoạt. Con giáp này có nhiều tài lẻ, nhiều tham vọng. Con giáp này không thích bị người khác dẫn dắt. Bản mệnh sớm bộc lộ tài năng lãnh đạo, có khả năng thuyết phục người khác tin tưởng làm theo ý kiến của mình.

tu-vi-03

Tử vi nói rằng trong tháng 5 âm lịch, tuổi Tỵ có cát tinh chiếu mệnh, quý nhân nâng đỡ nên sự nghiệp khởi sắc. Người làm kinh doanh có thêm nguồn vốn, mở rộng các mối quan hệ nhờ đó doanh thu tăng lên.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là con giáp mạnh mẽ, quyết đoán, dám nghĩ dám làm. Con giáp này sở hữu năng lực xuất chúng và có nhiều tham vọng. Thời trẻ, vận trình tài lộc của bản mệnh chưa thực sự tốt. Họ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn, gặp nhiều thất bại.

tu-vi-04

Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 5 âm lịch, tài vận của người tuổi Dần có nhiều khởi sắc. Công việc của con giáp này đang trên đà phát triển. Nhờ đạt thành tích tốt, tuổi Dần được cấp trên công nhận năng lực, tin tưởng giao phó thêm nhiều dự án quan trọng. Người có ý định khởi nghiệp cũng tìm được thời cơ tốt để bắt tay vào khởi động kế hoạch của mình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link