Người xưa nói "Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn": Vị trí nốt ruồi cả đời phú quý, nằm duỗi mà ăn

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn có nốt ruồi mọc ở vị trí này trên ở thể thì cả đời không lo cơm ăn áo mặc, giàu sang phú quý.

Những vị trí nốt ruồi "tốt" trên cổ phụ nữ

Nốt ruồi ở trước cổ: Đây là nốt ruồi phú quý, chủ nhân của nốt ruồi này sẽ gặp nhiều may mắn về đường tài lộc. Người này cũng có số đào hoa, dễ được người khác giới yêu mến, đường tình thuận lợi, suôn sẻ, tình yêu hôn nhân hạnh phúc vững bền. Có điều, nếu đây là nốt ruồi son đỏ thì không tốt cho tình cảm nhưng lại khá tốt cho công danh sự nghiệp.

download (70)

Nốt ruồi bên trái cổ: Phụ nữ có nốt ruồi ở đây sống giàu cảm xúc, đời sống nội tâm phong phú, dễ mềm lòng. Họ thiên về cảm tính, nhưng lại không đủ may mắn về tình duyên nên thường dễ bị lừa tình, tình duyên trắc trở. Tuy nhiên người này lại được quý nhân phù trợ về đường công danh sự nghiệp. Họ có công việc thuận lợi, sự nghiệp hanh thông, tài chính cũng vững vàng.

download (71)

Nốt ruồi bên phải cổ: Đây là người con gái có cá tính, mạnh mẽ, yêu tự do, thích di chuyển, đam mê khám phá những điều mới lạ. Sự nghiệp vô cùng rực rỡ, họ đạt được nhiều thành công lớn. Tiền bạc không thiếu nhưng khó bề giữ được trong tay, song ít nhất vẫn đủ đầy sung túc, không mấy dư giả nhưng cũng không đến mức rơi vào cảnh túng thiếu. Cuộc sống hôn nhân của họ khá hạnh phúc và êm đềm.

Nốt ruồi sau cổ: Nốt ruồi này tốt cho công danh hơn là tình duyên, nếu vị trí nốt ruồi lệch về bên trái thì tốt hơn. Người này sống khá nội tâm, tính cách khiêm tốn nên được mọi người quý mến giúp đỡ. Trong công việc, họ còn là những người đầy tham vọng và có chí hướng lớn nên luôn nắm bắt cơ hội để thành công. Tình duyên thì lận đận, muộn duyên mới ưng ý.

Ngoài ra nếu trên cơ thể có nốt ruồi này chứng tỏ rất may mắn, cuộc sống phú quý:

Nốt ruồi bên trong cánh tay

Trong nhân tướng học, nếu một người có nốt ruồi tốt ở bên trong cánh tay thì được gọi là nốt ruồi phát tài. Người có nốt ruồi may mắn như vậy là người có đầu óc thông minh, linh hoạt, học hành vững vàng, làm việc gì cũng đỗ đạt.

Công việc của họ cũng đảm bảo thuận buồm xuôi gió. Những người có nốt ruồi này có khả năng quản lý tài chính cá nhân vượt trội.

Đặt tiền vào tay, họ sẽ quản lý tiền rất tốt và giúp tiền đẻ ra tiền, tạo ra của cải nhiều hơn. Cả gia đình cũng sẽ đi theo hưởng phúc.

Nốt ruồi ở rốn

download (73)

Trong nhân tướng học, nếu một người có nốt ruồi ở vị trí rốn thì sẽ may mắn giành phần thắng ở các cuộc đụng độ, cạnh tranh.

Người có nốt ruồi này được qúy nhân phù trợ, có thể biến nguy thành an, xui xẻo thành điềm lành. Còn phụ nữ có nốt ruồi như vậy sẽ sinh quý tử, tài vận hưng vượng, phúc lộc cho con cháu.

Nốt ruồi bên trong đùi

Về nhân tướng học, nếu một người có nốt ruồi tốt ở phía trong đùi thì phần lớn là người "nở muộn".

Nói chung, những người có nốt ruồi tốt như vậy có thể thành công trong công việc và biết cách từng bước vươn lên.

Chỉ cần biết nắm bắt cơ hội, bạn sẽ có thể thực hiện được lý tưởng và hoài bão của mình, thành tích trong sự nghiệp sẽ không thấp. Và hầu hết, người có nốt ruồi này đều thành đạt ở tuổi trung niên, tiềm năng phát triển rất tốt.

Nốt ruồi ở mông

download (72)

Về nhân tướng học, nếu người nào có nốt ruồi ở mông là điềm lành. Người như vậy sẽ gặp nhiều may mắn về tài lộc, biết tiết kiệm, tích lũy được nhiều tài sản.

Chỉ cần chịu khó làm việc thì nhất định những người này sẽ thành công, hiện thực hóa lý tưởng của họ.

Nếu ai có nốt ruồi son ở mông là càng may mắn hơn nữa. Đa phần những người này sẽ sinh quý tử, làm gì cũng có thành tích cao, vận thế tương lai cũng vô hạn.

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Trong nhân tướng học, nếu người nào có nốt ruồi ở lòng bàn chân thì được gọi là tướng nốt ruồi. Những người có nốt ruồi như thế này đều là người giàu sang phú quý, công danh sự nghiệp đều vượt trội và có một cuộc sống rất phong phú.

Hơn nữa, khả năng kiềm chế của họ tương đối mạnh, được mọi người săn đón, uy tín cao, địa vị xã hội không hề thấp.

Theo:  xevathethao.vn copy link