Người yêu bị ch.ết não phải rút ống thở, anh chàng đã làm ngay điều này khiến ai chứng kiến cũng khóc nghẹn

( PHUNUTODAY ) - Hành động bất ngờ của chàng trai khiến cả gia đình cô gái không thể cầm được nước mắt, xót thương cho cặp đôi trẻ.

Ngày 22/8 vừa qua, một cô gái tên Wang sống tại quận Bắc Đầu, Đài Loan (Trung Quốc) đang chạy xe máy trên đường thì bị một chiếc ô tô rẽ sai luật tông phải. Ngay sau đó, cô gái được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng vùng đầu. Đến ngày 25/8, bác sĩ báo tin cô đã chết não, không thể qua khỏi.

Nhận được tin báo từ bác sĩ, gia đình cô gái đau đớn xin bệnh viện rút ống thở của con gái và hiến tặng 12 bộ phận trên cơ thể cô.

Trước khi ca phẫu thuật hiến tạng diễn ra, bạn trai của Wang là Lin đã xin phép gia đình cô cho anh được làm lễ cưới với cô. Nhẫn cưới, hoa cưới đã được chuẩn bị trong lúc cô gái đang cấp cứu. 

Anh chàng đeo nhẫn lên tay bạn gái.

Anh chàng đeo nhẫn lên tay bạn gái.

Hôm tổ chức hôn lễ, Lin mặc chiếc áo đỏ cùng màu áo bạn gái, đeo nhẫn lên tay cô trước sự chứng kiến của nhiều người.

“Cuối cùng chúng ta cũng thành vợ chồng. Em mau tỉnh dậy đi, dậy mà xem có thích chiếc nhẫn anh chọn không này?” Lin thốt lên sau khi đeo nhẫn cho bạn gái.

Chứng kiến cảnh tượng này, cả nhà cô gái không nén nổi dòng nước mắt. Ai cũng xót thương cho cặp đôi không thể đến được với nhau.

Thi thể của cô gái sau đó được gia đình đồng ý cho hiến tạng với mong muốn cô gái sẽ được ra đi thanh thản và cứu sống được nhiều người khác. Câu chuyện thương tâm của Wang đã khiến công chúng và nhiều tổ chức khác chú ý. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link