"Nổi đình đám" là thế nhưng Ngọc Trinh - Hoàng Kiều vẫn "thua xa" cặp vợ chồng "ông - cháu" này

( PHUNUTODAY ) - Tỷ phú Lưu Loan Hùng chống gậy đưa vợ ba xinh đẹp Trần Khải Vận "đáng tuổi cháu" và con gái đi mua sắm ở trung tâm thương mại khiến nhiều người chú ý.

Nếu như chuyện tình "ông - cháu" của "nữ hoàng nội y" và tỷ phú Hoàng Kiều khiến dư luận trong nước bàn tán xôn xao thì mối quan hệ khăng khít của tỷ phú Lưu Loan Hùng và vợ ba Trần Khải Vận cũng nổi tiếng không kém trong giới showbiz xứ Cảng Thơm.

Mới đây, paparazzi vừa chụp được hình ảnh vị tỷ phú sinh năm 1951 đưa vợ ba Trần Khải Vận và con gái đi mua sắm tại một trung tâm thương mại. Sự xuất hiện của cặp đôi "lệch pha" nổi tiếng thu hút sự chú ý của báo chí truyền thông và tất cả mọi người.

luu-loan-hung-phunutoday

Vì vừa trải qua ca phẫu thuật nên tỷ phú Lưu đi lại khá khó khăn. Ông phải dùng gậy để chống đỡ cơ thể.

luu-loan-hung-phunutoday

Dễ dàng có thể nhận ra sức khỏe của Lưu Loan Hùng ngày càng suy yếu. Ông gầy hơn trước

luu-loan-hung-phunutoday
luu-loan-hung-phunutoday

Sánh bước bên chồng già, Trần Khải Vận xinh đẹp và trẻ trung trong bộ váy ren màu nude. Cô giống như một cô cháu gái bên cạnh Lưu Loan Hùng hơn là vợ ba.

Lưu Loan Hùng (sinh ngày 21 tháng 7 năm 1951) là tỷ phú Hồng Kông, nhà đầu tư bất động sản sở hữu 61% cổ phần của Tập đoàn bất động sản Chinese Estates Holdings. Không kém cạnh tỷ phú Hoàng Kiều, tài sản của ông được tạp chí Forbes ước tính vào khoảng $11.5 tỉ Đô la Mỹ thậm chí gấp nhiều lần tỷ phú Hoàng Kiều ( tính đến tháng 6 năm 2015)

Trần Khải Vận là vợ thứ 3 của Lưu Loan Hùng. Trước đó, ông từng trải qua hai đời vợ nhưng tất cả chỉ muốn tiền bạc từ ông. Đối với Trần Khải Vận, Lưu Loan Hùng dành cho khá nhiều lời khen ngợi. Cặp đôi đã chung sống nhiều năm qua và có với nhau hai con một trai, một gái dù không hôn thú. Ông khen Khải Vận là một phụ nữ sống biết điều, không đòi hỏi bất cứ điều gì quá đáng. Ông cũng đưa cô vợ kém 28 tuổi này đi đăng ký kết hôn vào cuối năm ngoái.

luu-loan-hung-phunutoday (3)

 Cặp đôi "ông - cháu" đã đăng ký kết hôn vào năm ngoái.

 Mối quan hệ của ông Lưu với Khải Vận từng gây xôn xao trong làng giải trí một thời gian dài, bởi trước khi yêu nhau, Khải Vận từng là trợ lý cho ông này. Trần Khải Vận (Can tỷ) kém ông Lưu Loan Hùng 28 tuổi, cô quen vị tỷ phú khi còn là một phóng viên nghèo thuê một phòng trọ tồi tàn 20m2 để sinh sống và làm việc. Xuất thân gia cảnh khó khăn, cha mẹ bỏ nhau, nhan sắc bình thường, nhưng hiện tại, Khải Vận đang ngồi trên đống của cải hàng tỷ USD, và theo tờ ON nhận xét, cô đúng là "Lọ Lem Hong Kong" thời hiện đại.

Sau khi sinh cho ông Lưu Loan Hùng hai đứa con, Khải Vận cùng các con chuyển đến một biệt thự có hoa viên rộng rãi, giá trị lên đến hàng chục triệu USD, mỗi bước chân đều có vệ sĩ bám sát. Được người yêu cưng chiều, cô xài túi xách Hermes, trang sức triệu đô, váy áo hàng hiệu. Con gái của cô, bé Josephine thậm chí còn được cha tặng 2 chiếc nhẫn kim cương giá trị gần 80 triệu USD, với tên gọi lần lượt là Blue Moon Of Josephine và Sweet Josephine.

luu-loan-hung-phunutoday

Hai người con chung của Khải Vận và tỷ phú Lưu Loan Hùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn