Nguyễn Phương Anh đăng quang Hoa hậu người Việt tại châu Âu

09:15, Thứ hai 08/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Vượt qua 21 thí sinh khác, Nguyễn Phương Anh 18 tuổi, đến từ Hungary đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Tân Hoa hậu đã chinh phục được Ban giám khảo bằng sự thông minh của mình ở phần thi ứng xử.

(Phunutoday) - Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu người Việt tại châu Âu năm 2011 diễn ra tại thủ đô Béc-lin (CHLB Ðức) vào đêm 6/8. Vượt qua 21 thí sinh khác, Nguyễn Phương Anh 18 tuổi, đến từ Hungary đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu.
 

Danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi thuộc về thí sinh Lê Hoàng Thảo Nhi (SBD 62), đến từ CHLB Ðức; danh hiệu Á hậu 2 thuộc về thí sinh Võ Hồng Quân (SBD 34), đến từ CH Pháp.
 
Mô tả ảnh.
Nguyễn Phương Anh cùng hai Á hậu trên bục vinh danh!
Hoa hậu Nguyễn Phương Anh năm nay vừa tròn 18 tuổi, đang học phổ thông trung học và đến từ Hung-ga-ri có các số đo 91-66-92. Tân Hoa hậu đã chinh phục được Ban giám khảo bằng sự thông minh của mình ở phần thi ứng xử.

Để tạo sự công bằng cho tất cả các thí sinh, Ban Giám Khảo đã có một câu hỏi chung dành cho tất cả các người đẹp: "Bạn nghĩ gì về cuộc thi HHNV tại Châu Âu?"

Mang số báo danh 45, Phương Anh trả lời: "Theo em, cuộc thi Hoa hậu người Việt tại châu Âu rất hay, vì trong cuộc thi này em đã gặp được rất nhiều bạn bè, học hỏi được rất nhiều điều và chưa bao giờ em nói được tiếng Việt nhiều như thế này!"
 
Mô tả ảnh.
 
Ban giám khảo cũng trao tặng một số danh hiệu khác cho các thí sinh xuất sắc tại cuộc thi:

Người đẹp có gương mặt khả ái nhất: Lê Hoàng Thảo Nhi

Người đẹp tài năng: Võ Hồng Quân

Người đẹp có thể hình đẹp nhất: Nguyễn Phương Anh

Người đẹp áo dài: Văn Kiều Hoa

Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất: Vũ Quỳnh Trang

Các thi sinh đạt giải thưởng tại cuộc thi Hoa hậu người Việt tại châu Âu 2011 sẽ được cùng ban tổ chức về Việt Nam, tham dự các cuộc thi Hoa Hậu ở Việt Nam, giao lưu với thanh niên, sinh viên trong nước và tham gia các hoạt động từ thiện. Chi phí đi lại, ăn ở do Ban Tổ Chức chịu trách nhiệm.
 
Mô tả ảnh.
Nguyễn Ngọc Kiều Anh trao vương miện kế vị cho Nguyễn Phương Anh
Ðây là cuộc thi Hoa hậu người Việt tại châu Âu lần thứ 3 dành cho các thí sinh là các nữ công dân Việt Nam hoặc có nguồn gốc Việt Nam, tuổi từ 17 đến 27, do Hội "Ngôi nhà của chúng ta" tại CHLB Ðức phối hợp nhiều hội đoàn của người Việt tại Ðức đăng cai tổ chức.

Đêm chung kết vừa qua, có ông Đại sứ Đỗ Hoà Bình, Hoa hậu Người Việt Châu Âu 2009 Nguyễn Ngọc Kiều Khanh cùng nhiều quan khách, các nhà tài trợ cho cuộc thi và hơn ngàn khán giả từ khắp nơi tới cổ vũ cho các thí sinh.

Đặc biệt, góp mặt biểu diễn trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Người Việt Châu Âu 2011 còn có một số ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam như: Đức Tuấn, Uyên Linh,....
 
Mô tả ảnh.
Tân Hoa hậu Nguyễn Phương Anh hạnh phúc trong giây phút đăng quang
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
  • Thục Quyên
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc