Nhà có 2 thứ này "lộc khí phừng phừng" làm gì cũng thuận, bàn thờ bốc cháy cẩn trọng tai ương

( PHUNUTODAY ) - Nếu nhà bạn có 2 dấu hiệu này sớm muốn cũng có tin vui tìm tới nhà, càng sống lâu càng thuận lợi.

 Cây cối đơm hoa kết trái, vật nuôi sinh sôi

Nếu như bạn thấy cây cối trong nhà mình đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết trái thì đây chính là dấu hiệu trong nhà sắp có tim vui mang tới. Đặc biệt, nếu như đó là hoa hồng thì trong nhà sắp có hỷ tín. Theo các chuyên gia phong thủy cây cối, vật nuôi cũng có linh hồn riêng của mình,  nếu chúng phát triển tốt chứng tỏ nhà bạn có lộc khí, cuộc sống nhất định sẽ êm ấm, hạnh phúc, công việc tài lộc hanh thông.

Ngược lại, nếu cây cối trong nhà đang xanh tươi đột nhiên héo úa, tàn lụi, vật nuôi đang khỏe mạnh đột nhiên mắc bệnh rồi lăn ra chết....thì đó chính là điềm không may mắn. 

cay

Nhà có minh đường tươi sáng

Minh đường chính là phía trước ngôi nhà của bạn, nếu như phía trước nhà luôn có nhiều ánh sáng, quanh cảnh xanh tươi mát mẻ, đẹp mắt...thì đây là một ngôi nhà có nhiều lộc khí, gia chủ càng ở càng thăng quan phát tài, cuộc sống êm ấm hạnh phúc. Ngược lại, nếu phía trước nhà bị che chăn bởi tòa nhà cao tầng, cây cổ thụ lâu năm, hoặc nhà nằm gần nơi âm khí cao như nghĩa trang, chùa, miếu, lăng tẩm.... sẽ không tốt cho cuộc sống của gia chủ. Khi sống ở nơi âm khí cao người sống trong nhà dễ bị đau ốm, cuộc sống không thuận lợi, tai ương xui xẻo từ đâu kéo tới tài lộc hao hụt, tình cảm khó lòng an yên. 

ban-tho-2

Bạn thờ tự nhiên bị rơi, hoặc bát hương bốc cháy

Trong phong thủy nếu như bàn thờ nhà bạn đột nhiên bị rơi xuống, hoặc bát hướng độ nhiên bị bốc cháy thì đây là điềm cực xui xẻo. Xét về khoa học đối với các loại bàn thờ treo, sau một thời gian sử dụng các ốc vít bắt vào tường có thể trở nên lỏng lẻo, trên bàn thờ lại bày nhiều đồ nặng... làm bàn thờ bị rơi xuống. Còn bát hương cháy là do chân hương nhiều không rút tỉa.

Tuy nhiên, theo phong thủy đây là một điềm bao thiếu may mắn từ bề trên, ông bà tổ tiên muốn gửi gắm tới gia chủ. Tuy nhiên, khi gặp phải sự cố này gia chủ cần bình tĩnh, dọn dẹp sạch sẽ và làm lại một chiếc bàn thờ mới chắc chắn hơn hoặc chuyển sang dùng kệ thờ, tủ thờ để đảm bảo an toàn cho nơi thờ cúng linh thiêng không bị xáo trộn ảnh hưởng tới sức khỏe tài lộc trong nhà.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link