Ngắm nhìn căn hộ penthouse đậm chất nghệ thuật ngay giữa lòng Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Không cần sử dụng vật liệu sang chảnh, căn penthouse này vẫn mang đậm phong cách nghệ thuật khiến ai nhìn vào cũng thấy thích thú.

Căn penthouse 180m2

Căn hộ mang phong cách nội thất Industrial (phong cách kiến trúc công nghiệp) và giữ nguyên hiện trạng công trình lên tới 70%. Phần trần thô bê tông, tường gạch và vách cứng bê tông được giữ nguyên trạng. Ngoài ra, căn hộ còn có sự kết hợp hệ kết cấu thép tạo điểm nhấn, một dấu ấn cho phong cách công nghiệp.

Vì gia chủ thích sự ngông cuồng và phá cách nên căn hộ được thiết kế với hành lang dài theo chiều dọc tạo ra sự khác biệt về độ cao trong quá trình đi lại trong nhà. Nó tạo ra sự thay đổi về thị giác một cách phong phú.

Phong cách Industrial được làm nổi bật nhờ kết cấu thép. Việc lắp đặt hệ thống thép với chiều dài, chiều cao vượt quá kích thước tiêu chuẩn của dịch vụ vận thăng khiến nhóm kiến trúc sư phải dùng giải pháp cắt nhỏ hệ thống thép và giảm thiểu số lượng các điểm kết nối, khớp nối tối đa.

Điểm đáng chú ý của hệ kết cấu thép giống những nhánh cây tỏa ra khắp nơi, giúp chủ nhà có thể quan sát bất kỳ góc nào trong căn hộ từ trên cao. Khi kết hợp với quầy bar nhỏ trên tầng lửng, gia chủ có thể tổ chức những bữa tiệc gia đình, bạn bè và có thể tương tác với nhau ở mọi góc.

Mặc dù căn hộ đậm chất nghệ sĩ nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi, thoải mái và toát lên vẻ mạnh mẽ như tính cách của gia chủ.

Căn hộ nằm trên mặt sàn 180m2 với tầng 1 thiết kế gồm phòng khách, phòng bếp kết hợp phòng ăn, phòng tắm chính, phòng thay đồ và nhà kho; Tầng lửng bao gồm phòng ngủ master, phòng ngủ cho trẻ con hoặc khách đến chơi nhà.

Căn penthouse 220m2

Căn hộ penthouse nằm trong khu đô thị dành cho giới nhà giàu. Gia chủ đã chi khoảng 6 tỉ đồng để cải tạo căn hộ cho đúng với sở thích, nhu cầu sử dụng và gu thẩm mỹ của bản thân.

Tổng diện tích căn hộ gồm tầng 1 và 2 là 220m2. Tầng 1 thiết kế không gian mở, làm nơi sinh hoạt chung. Phòng khách rộng cùng sofa to và dài để khách đến thoải mái ngồi trò chuyện cùng gia chủ, thưởng nhạc, nhâm nhi ly rượu vang, ngắm view thành phố lúc lên đèn. Lúc xem phim cũng có thể nằm một cách thoải mái.

Tại phòng bếp, gia chủ đặt bàn ăn đủ cho 12 người ngồi quây quần ấm cúng vào những dịp đặc biệt.

Ở tầng 2, gia chủ dành làm nơi riêng tư gồm phòng ngủ master, phòng thay đồ, phòng ngủ phụ để bố mẹ sang chơi ngủ lại và phòng thờ. Trong căn hộ này, gia chủ trưng bày bộ sưu tập Bearbrick lớn.

Phòng làm việc với khung cửa kính có tầm nhìn panorama. Hệ thống điều hòa 4 mùa âm trần. Tại đây cũng trưng bày 1 em Bearbrick cỡ vừa.

Phòng tắm tầng 1 được lắp đặt riêng khu khô và ướt. Khu khô có 2 bồn rửa mặt với vòi nước mạ vàng, tiêu chuẩn 5 sao.

Trung tâm sảnh đặt cây đàn piano.

Phòng ngủ master, gia chủ không đặt tivi mà thiết kế máy chiếu điều khiển qua app trên điện thoại thông minh. Mỗi lần xem, chỉ cần mở máy, chiếu lên khoảng tường, thêm ít đồ ăn vặt là thành rạp chiếu phim mini.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link