Nhà có 3 thứ này vững vàng xin chúc mừng gia chủ đất có kho báu phong thủy, càng ở càng giàu

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong nhà bạn có 3 thứ này kiên cố vững vàng theo thời gian chứng tỏ phong thủy tốt, cuộc sống thuận lợi viên mãn.

Tường nhà luôn kiên cố vững vàng theo thời gian

Trong tử vi học thì nếu như bạn đang sống trong một ngôi nhà mà có phần tường nhà dù đã trải qua rất nhiều thời gian xây dựng nhưng vẫn luôn kiên cố, không bị thấm mốc, không bị bong lở… thì đó chính là ngôi nhà được xây dựng chắc chắn có phong thủy tốt. Khi bạn được sống trong một ngôi nhà như vậy thì bạn nên biết ơn nó bởi đây chính là một ngôi nhà tốt càng ở sẽ càng giàu có.

Chính vì vậy, nếu bạn được sống trong ngôi nhà này bạn sẽ được thừa hưởng nguồn năng lượng sẽ đi vào nhà và quyết định cuộc sống của gia đình bạn, mang tới may mắn kinh doanh đắc tài chẳng lo thiếu tiền xài. Chính vì vậy, càng ở lâu trong ngôi nhà này bạn càng thăng quan phát tài đừng bao giờ bán nó đi mà hãy luôn bảo vệ và dọn dẹp ngôi nhà thân yêu của mình nhé!

phong-thuy-3-1809

Cửa chính luôn kiên cố không bạc màu

Theo phong thủy khi bạn có một ngôi nhà mà phần cửa chính của nó luôn kiên cố vững vàng không bị phai màu bạc màu theo thời gian. Nhất là khi phần cửa chính là tượng trưng cho nơi đón tiếp Thần Tài. Bởi vậy, trong cuộc sống bạn nên thường xuyên làm sạch sẽ cửa chính của sẽ giúp hút tài lộc vào nhà để ngôi nhà của bạn ngày càng mang tới cho bạn nhiều tài lộc và sự may mắn.

Đặc biệt, với một ngôi nhà được xây dựng đã vài chục năm nhưng cửa chính vẫn kiên cố không hề phai màu, không bong sơn thì đây đúng là một điềm tốt về phong thủy khiến cuộc sống của bạn luôn thuận lợi hanh thông.

Khi bạn mà may mắn sống trong ngôi nhà như vậy cũng đồng nghĩa với việc tầm nhìn của bạn sẽ sáng sủa kích hoạt lộc khí chảy vào nhà. Đặc biệt nếu phần cửa sổ của nhà bạn được làm từ gỗ tốt, càng ở lâu càng phát tài giàu có.

mieng-dat-co-phong-thuy-tot

Xà nhà làm bằng gỗ luôn chắc chắn

Những ngôi nhà xưa thường được xây dựng bằng gỗ và có phần xà ngang ngôi nhà được thiết kế bàng gỗ.

Nếu như ngôi nhà của bạn cũng được làm như vậy và phần xà ngang này luôn kiên cố dù ngôi nhà đã xây dựng gần trăm năm thì chắc chắn đây là một ngôi nhà cực kỳ tốt về phong thủy. Những ngôi nhà như vậy mang tới cho bạn nhiều may mắn, cuộc sống hanh thông viên mãn

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link