Nhà có 5 đặc điểm phong thủy này chứng tỏ tài lộc vượng phát, gia chủ làm ăn gặp thời gặp thế

( PHUNUTODAY ) - Nếu ngôi nhà có những đặc điểm này chứng tỏ phong thủy tốt, người sống trong nhà khỏe mạnh, hái ra tiền của.

Cửa trước sạch sẽ

Cửa nhà được ví như chiếc miệng thu hút của cải và vượng khí vào cho ngôi nhà. Theo phong thủy, nếu cửa trước của ngôi nhà sạch sẽ, ngăn nắp, có ánh sáng chan hòa thì sẽ giúp thu hút vận khí vào trong nhà.

Nếu phía trước cửa nhà nhiều rác thì sẽ làm cản trở tài lộc, ảnh hưởng đến công danh, sự nghiệp của các thành viên trong gia đình.

Còn nếu cửa nhà có nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh thì sẽ khiến gia đình dễ bị trộm cắp, ốm đau bệnh tật hoặc gặp những điềm xui xẻo.

Tầm nhìn trước nhà thoáng, rộng

Những ngôi nhà có tầm nhìn thoáng rộng thì gia đình ắt sẽ thịnh vượng. Còn nếu tầm nhìn trước nhà nhỏ hẹp hoặc có vật chắn trước cửa nhà thì sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia chủ.

Dù là trước cửa nhà hay trước văn phòng, bàn làm việc thì đều phải có một khoảng không gian nhất định. Khoảng không gian này cần thoáng, rộng đủ để gia chủ có tầm nhìn tốt ra ngoài cảnh quan xung quanh.

Ánh sáng chan hòa

Những ngôi nhà được đón nhận ánh sáng chan hòa, rực rỡ theo phong thủy cũng sẽ đón nhận được nguồn năng lượng tích cực. Lý do là bởi ánh sáng tượng trưng cho sự thịnh vượng và tốt lành. Còn nếu ngôi nhà tối, đèn trong nhà bị mờ thì tài lộc sẽ không gõ cửa.

Phong thủy quan niệm ngọn đèn tượng trưng cho của cải và hy vọng. Nếu đèn mờ thì tiền tài khó vào nhà. Dù bạn có kiếm được tiền thì lượng tiền cũng sẽ rất ít.

Đây cũng là lý do khiến người giàu thời xưa thường không tiếc tiền chi tiêu cho đèn, nến. Những ngôi nhà có ánh sáng chiếu rực rỡ tượng trưng cho bạc vàng luôn đầy kho. Một số người giàu còn duy trì hệ thống đèn chiếu sáng cố định trong nhà.

Nếu vì tiết kiệm mà tắt bớt đèn thì sẽ khiến năng lượng tích cực bị suy giảm.

Càng ít đồ lặt vặt, càng nhiều của cải

Nếu trong nhà có nhiều đồ lặt vặt thì của cải sẽ không tích lũy được. Ngược lại ngôi nhà càng ít đồ lặt vặt thì càng nhiều của cải.

Với những người giàu họ thường dọn dẹp và vứt bỏ những đồ lặt vặt không dùng đến trong khi người nghèo lại chất đống đồ dùng không dùng đến khắp nhà. Đây là lý do khiến cái cũ không biến mất và cái mới không đến.

Khi có quá nhiều đồ lặt vặt trong nhà thì không gian tiếp nhận vận may, tiền tài cũng giảm đi, của cải cũng không thể sinh sôi nảy nở, làm tài vận của gia đình sa sút.

Phòng khách được bố trí theo nguyên tắc tụ tài

Bố trí phòng khách theo nguyên tắc tụ tài sẽ giúp gia chủ làm ăn phát đạt, vận thế hanh thông. Phòng khách sẽ cần được bố trí ở vị trí kín đáo và tạo cảm giác ấm cúng. Ngoài ra, phòng khách cũng không nên có quá nhiều cửa sổ bởi nếu gió lớn lùa vào phòng khách sẽ làm thất thoát tiền bạc, không có lợi cho sức khỏe của gia chủ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link