Nhìn tướng bàn tay biết ngay ai có số làm đại gia

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết mình có số làm đại gia hay không bạn có thể nhìn xuống bàn tay của mình xem có những đặc điểm này hay không.

Ngón tay khít nhau

Có rất nhiều người làm việc rất chăm chỉ, mức thu nhập cũng ổn định nhưng lại không có đồng tiền nào dư dả. Theo nhân tướng học thì đó là do những người này khi chụm bàn tay thì các ngón tay không khít vào nhau, tạo ra lỗ hổng.

Nếu các ngón tay tạo khe hở thì những người này không biết giữ của, làm ra bao nhiêu cũng tiêu bấy nhiêu, không thể tụ tài, khó có thể làm ăn lớn.

Còn người có ngón tay khít với nhau, không để lại khe hở thì là người giỏi quản lý tài sản. Những người này thích hợp với công việc như kế toán, kiểm toán.

Người có bàn tay 5 ngón khít nhau dù không làm ăn lớn, mức thu nhập trung bình cũng có thể được tận hưởng cuộc sống dư dả, không bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu.

Còn nếu những người này nắm giữ vị trí cao thì họ sẽ biết cách khiến tiền đẻ ra tiền, của cải ngày một sinh sôi.

tuong-tay-cua-nguoi-viet-giu-tien

Bàn tay thô và ngắn

Nhân tướng học cho rằng người có bàn tay hồng hào và dày dặn thì càng là người giỏi kiếm tiền. Họ khiến người khác có cảm giác an toàn và yên tâm, xứng đáng là người lãnh đạo.

Trước mọi quyết định dù lớn hay nhỏ thì họ cũng luôn suy nghĩ và cân nhắc một cách cẩn thận.

Người có bàn tay thô và ngắn luôn kiên định với mục tiêu của mình. Họ xác định được phương hướng phấn đấu, không tốn thời gian vào những việc vặt vãnh. Họ cũng là người có chính kiến, không bao giờ dễ dàng tin tưởng những lời bàn ra tán vào của người khác.

Những người này có khả năng quản lý tài sản giỏi. Một khi đã cầm tiền trong tay, họ sẽ đưa ra những kế hoạch chi tiêu rõ ràng, sử dụng tiền có mục đích.

Đường chỉ tay liền mạch và đậm nét

Người có đường chỉ tay càng đậm chứng tỏ càng có tài, càng dễ làm nên nghiệp lớn. Khi đã bắt tay vào việc gì thì họ luôn cố gắng kiên trì đến cùng, không bao giờ bỏ cuộc vì nghịch cảnh.

Nếu đường chỉ tay vừa đậm nét vừa liền mạch thì những người này còn có đức tính kiên trì, bền bỉ, làm việc gì cũng có suy tính kĩ càng. Những người này giỏi làm ăn, dễ tìm được công việc có thu nhập cao.

Đồng thời họ cũng là những người biết cách tụ tài. Họ không bao giờ tiêu tiền mà không có mục đích rõ ràng. Đứng trước một quyết định nào đó họ đều suy tính cẩn thận. Nhờ vậy, họ nhanh chóng tiết kiệm được những khoản tiền lớn, đủ khiến họ sống dư dả.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link