Nhà có con gái thuộc 4 tuổi này sướng không ai bằng, gia đạo hưng thịnh, nhiều phúc, nhiều lộc: Nhà bạn có không?

( PHUNUTODAY ) - Nếu nhà có con gái thuộc 4 tuổi này nữa thì sướng không ai bằng, gia đạo hưng thịnh, phúc khí dồi dào.

Với sự mất cân bằng giới tính ngày càng trầm trọng hiện nay, những nhà sinh được con gái đã là một hạnh phúc. Nếu nhà có con gái thuộc 4 tuổi này nữa thì sướng không ai bằng, gia đạo hưng thịnh, phúc khí dồi dào.

Tuổi Sửu

con-gai-thuoc-4-tuoi-nay-cuc-suong-1

Người tuổi Sửu trông bề ngoài rất nữ tính, thuỳ mị nhưng sống khá lý tính, có tầm nhìn xa trông rộng và quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình. Bản mệnh là con người thực tế, chăm chỉ, biết nắm bắt thời cơ để xây dựng cuộc sống ấm no. Nếu con gái tuổi Sửu đã xác định mối quan hệ yêu đương với ai đó, họ sẽ một lòng chung thủy, dù bên cạnh có người khác giới điều kiện rất tốt theo đuổi, họ cũng không dao động. Con gái tuổi Sửu hành xử rất câu nệ, nghiêm túc với tình yêu. Cũng chính vì lẽ đó, tình yêu của họ thuận buồm xuôi gió, kết thúc viên mãn.

Trong gia đình, phụ nữ tuổi Sửu là người hiếu thảo với cha mẹ, biết chăm sóc chồng con. Họ vất vả bên ngoài kiếm tiền không phải dành cho bản thân mà để gây dựng tổ ấm, mang lại cuộc sống đủ đầy cho những người thân yêu. Do đó, họ cũng nhận lại một cuộc sống hạnh phúc, được mọi người yêu thương hết mực. Hai chữ “viên mãn” mới đủ để mô tả cuộc đời của họ.

Tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn không chỉ thông minh, sắc sảo, linh hoạt trong giao tiếp mà còn là người nhân hậu, hay thương người. Phụ nữ tuổi này sinh ra đã may mắn, được cát tinh che chở suốt đời. Trong tình yêu, họ gần như tin tưởng tuyệt đối vào người ấy, đồng thời đòi hỏi hai bên cùng nỗ lực đi lên, xây dựng một tương lai tốt đẹp. Đặc biệt, đã yêu ai, họ sẽ không dễ dàng vì những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên. Hơn nữa, họ cho rằng, muốn gặp được một người thật lòng thật dạ yêu thương mình không dễ dàng gì, cơ hội đến với tình yêu thực sự cũng chỉ có một lần, vì vậy nhất định phải cực kỳ trân trọng.

Tuổi Thìn sinh ra luôn được gia đình yêu thương, chăm sóc hết mực. Họ là người có tiếng nói trong nhà, dù không làm gì nhưng sự uy nghiêm của họ cũng khiến người khác nể phục. Sau khi kết hôn, cuộc sống của phụ nữ tuổi Thìn càng thêm vượng. Đàn ông lấy được người phụ nữ này thì sự nghiệp càng phất, gia đạo càng thịnh.

Tuổi Mùi

con-gai-thuoc-4-tuoi-nay-cuc-suong-2

Sách tử vi tướng số chỉ ra, phụ nữ tuổi Mùi sống lý trí, chu đáo. Họ là người có tài năng, có thể phát triển tốt trên con đường sự nghiệp. Người này luôn đặt gia đình lên vị trí hàng đầu. Tuổi Mùi luôn hướng về gia đình và sẵn sàng làm mọi thứ để người thân có cuộc sống tốt đẹp. Sau khi kết hôn, phụ nữ tuổi Mùi có thể lo chu toàn cả việc nước lẫn việc nhà. Họ mang tư duy tiến bộ, không thích lệ thuộc vào người khác. Đây là mẫu người vợ mà ông chồng nào cũng mong muốn. Hơn nữa, phụ nữ tuổi Mùi mang số vượng phu ích tử, là quý nhân của gia đình, giúp sự nghiệp của chồng ngày càng vượng phát.

Nhìn chung, người phụ nữ tuổi Mùi có cuộc đời may mắn, nhận nhiều phúc phần trời bạn. Họ có thể biến nguy thành an, gặp dữ hóa lành. Cha mẹ có con gái tuổi Mùi cũng được hưởng chung vận may, lúc nào cũng mát lòng mát dạ khi nghĩ về con cái.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi sinh ra đã hưởng phúc khí lớn, được ông trời ưu ái, không ngừng nhận vận may. Con giáp này dễ dàng thành công trên con đường sự nghiệp, có thể kiếm được nhiều tiền và có nhiều mối quan hệ tốt, nhân duyên cũng rất tốt.

Cuộc sống của họ ngày càng phát triển, tin vui nối tiếp khiến gia đình cũng ngập tràn trong hỷ tín. Những gia đình có người tuổi Hợi luôn nhận được nhiều may mắn, toàn gia an lạc, hưởng cuộc sống sung túc, viên mãn. Nếu bạn có một cô con gái tuổi hợi thì đó chính là may mắn, đó chính là thần tài sống của gia đình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link