Ngắm nhan sắc Trịnh Thanh Hồng, Hoa hậu thế giới người Việt năm 2022

( PHUNUTODAY ) - Đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt tháng 12/2022 tại Thái Lan, Trịnh Thanh Hồng có nhiều thăng hạng về nhan sắc

Trịnh Thanh Hồng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 tổ chức tại Thái Lan. Cô sinh năm 1996. Sau chiến thắng cuộc thi cô chăm chút hơn về ngoại hình và từng nghị vướng nghi vấn thẩm mỹ. Nói về việc thẩm mỹ, cô cho rằng mỗi người sẽ có cách nhìn nhận khác nhau. Cô cho việc làm đẹp để bản thân tự tin là điều cần thiết. Xã hội càng phát triển nhu cầu làm đẹp của cá nhân càng cao, nhưng cô cho rằng can thiệp dao kéo thì phải biết điểm dừng, tránh lạm dụng vì những hậu quả nặng nề về sau.

thanh hong 2

Cô thường chọn thiết kế có độ hở vừa phải để tôn vóc dáng tránh gây phản cảm. Người đẹp không muốn hình ảnh của mình bị xấu đi chỉ vì một lần hớ hênh trên thảm đỏ hay tại các sự kiện.

Sau khi đăng quang, cô cho biết có nhiều cơ hội phát triển hơn, cô trở thành đại sứ cho các thương hiệu. Và cô cũng nỗ lực thực hiện thiện nguyện với kinh phí tới từ các hoạt động kinh doanh. Sau đăng quang, cô cũng nhiều lần chia sẻ về cuộc sống sang chảnh trên trang cá nhân, đi du lịch nhiều nơi, đồng thời xuất hiện cùng với loạt đồ hiệu như túi xách, đồng hồ…

thanh hong 1

Cô xuất hiện nhiều ở các sự kiện giải trí hay các chương trình của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều nhận xét sau hơn nửa năm đăng quang, cô chưa có quá nhiều hoạt động nổi bật. 

thanh hong 3

Trịnh Thanh Hồng thường xuyên có những chia sẻ về sự độc lập, nỗ lực của phụ nữ trong cuộc sống trên các trang cá nhân. Cô trân trọng những thành tựu có được nhờ danh hiệu hoa hậu mang lại. Cô nói "Trước và sau khi đăng quang, tôi vẫn là tôi, một cô gái luôn hết mình với đam mê và luôn sống khiêm nhường. Tôi luôn nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo vì quan trọng nhất vẫn là phải hoàn thành sứ mệnh của một hoa hậu"

thanh hong 4

Để giữ vóc dáng, Thanh hồng, kiên trì tập luyện, chú trọng phong cách thời trang, luôn biến hóa mới mẻ, trẻ trung. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn