Từ Rằm Trung thu: 4 tuổi đón mưa tài lộc, tay trắng làm nên cơ đồ

( PHUNUTODAY ) - Từ dịp Rằm Trung thu trở đi, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, vô cùng giàu sang.

Tuổi Mùi

22

Người tuổi Mùi bẩm sinh đã có phúc khí dồi dào, đặc biệt là từ Trung Thu năm nay. Cho dù làm bất cứ việc gì, con giáp này cũng đều thuận buồm xuôi gió.

Thời điểm từ Rằm Trung Thu, trong công việc, con giáp này sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ, hơn nữa cộng với tính cách cẩn thận, tháo vát, chăm chỉ của bản thân, người tuổi Mùi được cấp trên đánh giá cao, ưu ái dành cho những cơ hội thăng tiến tốt nhất với mức lương, thưởng kếch xù.

Ngoài ra, do có Tài Tinh nhập mệnh, vận may về tài vận liên tiếp ùa về, cho dù là nguồn thu chính hay nguồn thu phụ đều có thêm không ít tiền bạc. Người tuổi Mùi không còn phải lo lắng về tài chính trong thời gian dài.

Tuổi Tỵ

Trời sinh tuổi Tỵ là những người thông minh, tài giỏi, họ luôn biết nỗ lực, phấn đấu và không ngừng tìm kiếm cơ hội tốt để xây dựng cuộc sống viên mãn đủ đầy. Đa số người tuổi Tỵ thường gặt hái được nhiều thành công vào tiền vận, tuy nhiên do vận may chưa đến nên sự nghiệp còn giậm chân tại chỗ, không có bước đột phá.

Tử vi học có nói, trong năm 2023 này, cuộc sống tuổi Tỵ sẽ bước qua giai đoạn mới. Không phải vào đầu năm, giữa năm, mà là vào những tháng cuối năm tới đây, tuổi Tỵ sẽ gặp được cơ hội đổi đời.

Cụ thể, bước qua Rằm Trung thu này, vận may tuổi Tỵ sẽ lội ngược dòng. Công việc bất ngờ trơn tru và suôn sẻ, những dự định kế hoạch đều được vận hành thuận lợi, bên cạnh đó có quý nhân xuất hiện giúp đỡ và tạo điều kiện cho tuổi Tỵ làm giàu.

Người tuổi Tỵ vốn biết nắm bắt thời cơ, một khi thiên thời địa lợi nhân hòa, họ có thể khiến cuộc sống của mình ngày càng thăng hoa, thịnh vượng.

Tuổi Tý

25

Người tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn, có khả năng ứng biến cao và rất có duyên với kim tiền nên thường có được cơ hội làm giàu nhanh chóng.

Từ Trung Thu 2023 cho đến 3 năm tới, vận may liên tiếp kéo đến với con giáp này. Người tuổi Tý làm việc gì cũng thuận lợi, hanh thông, đi đến đâu cũng kiếm được tiền, làm gì cũng thu về lợi nhuận. Đặc biệt, sự nghiệp của con giáp này cũng vô cùng thành công. Có thể nói thời gian này là thời điểm “công thành danh toại, giàu sang phú quý” của con giáp này.

Tuổi Ngọ

26

Tết Trung thu năm nay chính là khoảng thời gian khởi điểm cho những may mắn của tuổi Ngọ, khi mà vận tài lộc hanh thông rực rỡ cho đến tận cuối năm nay cơ. Bản mệnh cứ chuẩn bị may túi 3 gang đi mà đựng tiền thôi.

Do được quý nhân giúp đỡ nên thu nhập từ lương và thưởng của con giáp này tăng lên gấp ba, bốn, còn việc đầu tư kinh doanh bên ngoài cũng đem lại những khoản lợi nhuận lớn. Người tuổi Ngọ có thể trở thành đại gia lắm tiền nhiều của.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link