Nhà giàu chẳng bao giờ tiết lộ: 6 vật không đặt trong phong ngủ kẻo tài lộc tiêu tán, gia đình ly tán

( PHUNUTODAY ) - Hãy kiểm tra xem bạn có đang đặt những vật đại kỵ này ở trong phòng ngủ không nhé.

Giày dép

Giày dép là vật dụng quan trọng đối với con người nhưng tuyệt đối không nên để trong phòng ngủ. Theo khoa học, giày dép đi bên ngoài về có thể mang theo nhiều bụi bẩn, vi khuẩn. Nếu đặt trong phòng ngủ sẽ khiến không giản nghỉ ngơi bị ô nhiễm, làm con người dễ mắc bệnh.

Còn theo phong thủy, giày có thể mang nguồn năng lượng xấu từ bên ngoài vào nhà. Nếu đặt trong phòng ngủ càng gây ảnh hưởng đến vận khí của gia chủ. Do đó, bạn nên tránh đặt giày trong phòng ngủ.

6-vat-khong-nen-dat-trong-phong-ngu-01

Ảnh gia đình

Ai cũng muốn lưu giữ những bức ảnh gia đình ở trong nhà. Tuy nhiên, bạn nên tránh đổ ảnh ở trong phòng ngủ, đặc biệt là hình của những thành viên đã mất. Nếu nhìn vào ảnh gia đình trước khi ngủ, bạn có thể sẽ cảm thấy áp lực, luôn nghĩ tới trách nhiệm với những người này. Trong khi đó, ảnh của người đã khuất sẽ tạo cảm giác buồn bã, u ám, dễ gây mộng mị, ngủ không ngon.

Gương soi kích thước lớn

Nên hạn chế để gương soi trong phòng ngủ, đặc biệt không nên để gương ở đối diện giường. Bài trí gương trong phòng ngủ có thể làm ảnh hưởng đến cảm xúc, tâm lý của vợ chồng, tạo cơ hội cho người thứ ba. Đặt gương ở đối diện giường sẽ khiến bạn khó ngủ ngon giấc, dễ rơi vào trạng thái mê man hoặc giật mình.

6-vat-khong-nen-dat-trong-phong-ngu-02

Tượng Phật, thần thánh

Xét trên góc độ tín ngưỡng, tôn giáo, việc đặt tượng thần Phật trong phòng ngủ là một điều đại kỵ. Nó thể hiện sự bất kính của gia chủ đối với bề trên. Còn trong quan niệm của phong thủy, để tượng thần Phật trong phòng ngủ là cách giấu tài lộc, vì thế mà sự nghiệp khó phát triển.

Di vật, cổ vật

Nhiều người có thói quen sưu tầm di vật, cổ vật và đem đặt chúng trong phòng ngủ. Tuy nhiên, gia chủ nên tránh làm điều này. Những đồ vật này đến từ xa xưa, mang nhiều bí mật và có thể làm ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe của gia chủ nếu đặt trong phòng ngủ.

Dao, kiếm

Một số gia đình thích trưng bày dao, kiếm trong nhà, thậm chí đặt trong phòng ngủ. Tuy nhiên, theo phong thủy, những vật sắc nhọn thường mang sát khí mạnh. Nếu đặt trong phòng ngủ, gia chủ có thể cảm thấy bất an, áp lực công việc nặng nề, thậm chí bị thương nếu vô tình động phải.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link