Nhà nội và hàng xóm nhà Phương Mỹ Chi tiết lộ thêm nhiều chi tiết bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ Cô Út mà phía nhà nội và hàng xóm tiếp tục có những chia sẻ phía sau câu chuyện mâu thuẫn với gia đình Phương Mỹ Chi.

Mới đây, cô Út của Phương Mỹ Chi - Phương Quế Như tiết lộ gia đình Phương Mỹ Chi bạc bẽo, cháu gái gặp mặt không chào khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Cô chia sẻ: "Tôi xin khẳng định một lần nữa là vì sau khi đọc bài báo do Phương Mỹ Chi phát biểu, anh ruột tôi có gọi cho gia đình Mỹ Chi, hỏi rõ ngọn ngành. Ba má của Phương Mỹ Chi tức anh và chị dâu tôi trả lời rằng do báo chí tự đăng chứ phía Phương Mỹ Chi hoàn toàn không liên quan gì cả. Nếu báo tự đăng, vì sao phía gia đình không có một lời đính chính nào mà để thông tin đó lan truyền rộng rãi nhiều ngày liền, được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Tôi đi đâu, bạn bè cũng hỏi chuyện, phải chịu rất nhiều áp lực nên tôi quyết định tìm đến một tờ báo do một người học trò giới thiệu để nói lên lòng mình."

phuong-my-chi 2

 Cô út Phương Quế Như tâm sự bản thân đau lòng vì cách cư xử của gia đình cháu gái.

"Đã một năm nay Mỹ Chi không hề qua lại hỏi thăm tôi nên có muốn dành tình cảm cho cháu cũng chẳng biết thể hiện như thế nào. Vì Phương Mỹ Chi mắt sáng chứ tôi có thấy đường đâu, gặp nhau ngoài đường không lên tiếng cũng chẳng biết được. Sau khi sự việc xảy ra, tôi gặp phải khá nhiều căng thẳng, áp lực. Vì chủ đích ban đầu chỉ là muốn giải toả những nỗi buồn trong lòng, nhưng không ngờ lại đi quá xa như vậy", Cô Út của Phương Mỹ Chi kể thêm.

Không chỉ vậy, hàng xóm và hò hàng bên nội nhà Phương Mỹ Chi cũng đồng loạt lên tiếng việc gia đình giọng ca Áo mới Cà Mau bạc bẽo.

Chị gái của Phương Quế Như chia sẻ: "Trước đây vì hoàn ảnh của Như khó khăn, sức khoẻ lại yếu không thể tự mình lao động kiếm sống nên anh nuôi, má nuôi bên nước ngoài có hỗ trợ mỗi người một ít để phụ thêm. Sau này khi Phương Mỹ Chi nổi tiếng, kiếm được tiền ai cũng nghĩ cháu gái sẽ lo cho cô nên phần tiền này bị cắt hết. Nếu không nói ra chắc ai cũng nghĩ cô Út giờ nhờ cháu sống sung sướng lắm".

phuong-my-chi 1

 Cô Út là người dạy Phương Mỹ Chi hát từ khi còn nhỏ

Chị dâu của Phương Quế Như tiếp lời: "Nếu Phương Mỹ Chi không lên báo nói rằng bị gia đình nhà nội ghét bỏ thì cô Út cũng chẳng việc gì phải chia sẻ những chuyện này. Đã im lặng hơn một năm nay, nhưng đã đụng đến gia đình thì buộc lòng phải lên tiếng".

Trong khi đó, hàng xóm nhà cô Út thì khẳng định Phương Quế Như là một người rất tốt, ai có công chuyện gì cũng tận tình giúp đỡ, đi hát không bao giờ lấy tiền, cũng chẳng làm mất lòng bất cứ ai. Nhiều người tiết lộ, trước đây khi chưa nổi tiếng, Phương Mỹ Chi rất lễ phép chào hỏi mọi người. Kể từ sau khi trở thành ngôi sao, 4 năm ít qua lại gia đình nhà nội, ra đường còn tỏ ra "chảnh" và kiêu ngạo.

Trước những bàn tán xôn xao của dư luận, phía gia đình Phương Mỹ Chi vẫn giữ thái độ im lặng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn