Nhã Phương bất cẩn để lộ đôi mắt thâm quầng sau sinh khiến ai cũng choáng

( PHUNUTODAY ) - Khác với hình ảnh đã qua chỉnh sửa, Nhã Phương để lộ bọng mắt to và thâm quầng trong những bức ảnh do Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy đăng tải.

Ngày 20/5, nhiều sao Việt tới tham dự một sự kiện do Nhã Phương tổ chức. Tại đây, bạn bè, đồng nghiệp và ông xã Trường Giang đã cùng chúc mừng sinh nhật tuổi 29 của nữ diễn viên.

Empty
Empty
Ngay khi xuất hiện, chủ nhân của bữa tiệc gây chú ý với nhan sắc mặn mà. Cô diện váy trắng

Ngay khi xuất hiện, chủ nhân của bữa tiệc gây chú ý với nhan sắc mặn mà. Cô diện váy trắng "ton sur ton" với ông xã Trường Giang, thoạt nhìn cả hai như cô dâu - chú rể.

Sau sự kiện, một số ngôi sao khoe hình ảnh chụp riêng với Nhã Phương trên mạng xã hội. Tuy nhiên, những bức ảnh selfie cận cảnh của họ lại vô tình làm lộ khuyết điểm trên gương mặt nữ diễn viên.

Khác với hình ảnh đã qua chỉnh sửa, Nhã Phương để lộ bọng mắt to và thâm quầng trong những bức ảnh do Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy... đăng tải.

Empty
Empty

Với hình ảnh khác do một người bạn chia sẻ, Nhã Phương để lộ khuyết điểm nhan sắc rõ rệt nhất. Có thể thấy đôi mắt của Nhã Phương khá thiếu sức sống do bọng mắt to và thâm quầng. Một số ý kiến nhận định, có lẽ do phải thức đêm chăm con nhỏ nên đôi mắt của nữ diễn viên không tránh được tình trạng mệt mỏi. Đây cũng là điểm chung của hầu hết phụ nữ sau sinh.

Bức ảnh vô tình để lộ bọng mắt to và thâm quầng của nữ diễn viên.

Bức ảnh vô tình để lộ bọng mắt to và thâm quầng của nữ diễn viên.

Empty
Trong bức ảnh do Phạm Quỳnh Anh đăng tải, Nhã Phương cũng gặp phải trường hợp tương tự.

Trong bức ảnh do Phạm Quỳnh Anh đăng tải, Nhã Phương cũng gặp phải trường hợp tương tự.

Trước đó, Trường Giang đã có buổi tổ chức tiệc sinh nhật tròn 36 tuổi tại nhà riêng ở TP.HCM. Sinh nhật năm nay là dịp đặc biệt với Trường Giang bởi lần đầu tiên anh có vợ con ở bên. Ngôi nhà được trang trí đơn giản với bóng bay, dòng chữ Chúc mừng sinh nhật ba Ti được viết bằng tiếng Anh và bánh kem. Buổi tiệc ấm cúng chỉ có sự xuất hiện của người thân trong gia đình.

57536334_2303500396591436_4644506874308198400_n-1002-2257

Trên trang cá nhân vào sáng 20/4, Nhã Phương gửi lời chúc mừng đến ông xã: "Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui vẻ nhé. Thế giới ở đây đã có em lo".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link