Dương Khắc Linh bất ngờ có động thái mới gây "hoang mang" dư luận về mối quan hệ với vợ sắp cưới

( PHUNUTODAY ) - Trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã cập nhật trạng thái ''Đã đính hôn'' với Ngọc Duyên trên trang cá nhân.

Mới đây, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã cập nhật trạng thái "đã đính hôn" Ngọc Duyên (Sara Lưu). Hành động "đánh dấu chủ quyền" của nhạc sĩ "Đồng xanh" chứng tỏ anh hoàn toàn nghiêm túc và đã sẵn sàng tiến tới hôn nhân với bạn gái vào tháng 6.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh để trạng thái

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh để trạng thái "đã đính hôn" với bạn gái.

Trước đó khi bị dân mạng hoài nghi đã đính hôn, cả Ngọc Duyên và Dương Khắc Linh đều lên tiếng xác nhận. Quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau thời gian ngắn tìm hiều, nhạc sĩ này cho biết lí do bởi anh không còn trẻ nữa. Và Dương Khắc Linh cảm thấy Sara Lưu có hết những thứ mà anh tìm kiếm lâu nay.

Empty

Trong một bài phỏng vấn, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng hé lộ về màn cầu hôn bạn gái: "Tôi đã lấy được nhẫn và giấu nó trong vali để cầu hôn ở Santorini. Ngày đó thực sự hồi hộp. Kế hoạch của tôi là sẽ cầu hôn ở ban công. Tôi còn chuẩn bị sẵn một bàn có hoa, rượu vang, nến,… Lúc đó, tôi nói với Sara Lưu đi quay MV để mọi người ở nhà có thể chuẩn bị hết mọi thứ. Đúng 4h30 chiều thì Linh và Sara trở về, lúc này tôi có chuẩn bị sẵn 1 bạn quay phim lén (cười). Về tới nơi khi thấy nến và hoa hồng phủ khắp thì Sara Lưu đã biết chuyện gì xảy ra. Tôi cầu hôn cô ấy, quỳ xuống đưa nhẫn như trong phim. "Em đồng ý làm vợ anh nhé?” - Cô ấy khóc khi nghe tôi nói câu này và đã chấp nhận lời cầu hôn của tôi".

duong-khac-linh-dinh-hon-1-ngoisao.vn-w1000-h750

Trước đó, ngoài những cử chỉ tình tứ dành cho nhau, khán giả còn đặc biệt chú ý tới chiếc nhẫn kim cương ở ngón tay áp út của Ngọc Duyên. Điều này đã khiến không ít người đồn đoán rằng, rất có thể Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên đã âm thầm đính hôn.

ro-nghi-van-duong-khac-linh-da-dinh-hon-ban-gai-ngoc-duyen-tu-ch-02b012-0842

Khi những thông tin này đang gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian vừa qua thì bất ngờ Ngọc Duyên đã lên tiếng xác nhận về tin đồn. Chia sẻ về chiếc nhẫn "gây hoang mang" Ngọc Duyên nói: "Thực ra chiếc nhẫn mà mọi người nhìn thấy chính là món quà cầu hôn mà anh Linh đã quỳ gối tặng cho tôi trong dịp du lịch châu Âu. Hôm đó thật sự là bất ngờ rất lớn vì quen nhau chưa bao lâu mà anh Linh đã quyết định chắc chắn như vậy. Và tôi vẫn thường xuyên đeo chiếc nhẫn đó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link