Ca sĩ Khắc Việt chính thức đăng ký hiến tạng

( PHUNUTODAY ) - Nhạc sĩ kiêm ca sĩ Khắc Việt cho biết anh cảm thấy hạnh phúc, không tiếc nuối khi đăng ký hiến tạng.

Sau hàng loạt sao Việt như Việt Trinh, Quyền Linh, Minh Hương, Phi Hùng… ca sĩ Khắc Việt cũng tiết lộ đã đăng ký hiến tạng tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Trên trang cá nhân của mình, nam ca, nhạc sĩ chia sẻ về việc giúp đỡ người khác khiến bản thân hạnh phúc: "Mình từng có nhiều quyết định tiếc nuối, nhưng cũng có những quyết định làm mình thấy không bao giờ tiếc nuối và luôn cảm thấy hạnh phúc.

Empty
Empty

Với mình những món đồ hiệu, hay những chuyến bay hạng thương gia, chuyến du lịch đắt tiền, suy cho cùng nó chỉ là 1 nhu cầu hưởng thụ, nó không mang lại niềm hạnh phúc cho mình. Khi máy bay hạ cánh hạng thường hay hạng thương gia, thì bạn cũng sẽ phải xuống thôi.

Niềm hạnh phúc lớn nhất của mình có lẽ là luôn giúp mọi người và cho đi những gì có thể, nó làm mình thấy hạnh phúc về những quyết định của mình.

Hôm nay tự nhiên lại nhớ đến Dung, cô gái nhỏ bé ngày nào còn ngồi trên chiếc ghế ánh mắt mong chờ 1 điều kỳ diệu nào đấy để em có thể đến cánh cổng của trường đại học, nhìn anh. Ánh mắt mắt đó vài năm trước mình đã không ngần ngại đưa tới quyết định phải giúp cô bé nghèo này đến được mái trường đại học bằng mọi giá, giờ em sắp tốt nghiệp ra trường và đi làm rồi, vậy là anh cũng đã giúp sức 1 phần nho nhỏ nào đấy hoàn thành mơ ước của em".

Chia sẻ về lý do hiến tạng, Khắc Việt viết: "Hôm trước khi mình nói mong muốn đi hiến tạng, 1 người thầy, người bạn của mình có nói rằng, hiến là sau này không làm đám ma được đâ. Cuộc đời đã cho 1 cuộc sống như thế này rồi, cần gì 1 cái đám ma khi chết đâu, mà hiến tạng phải hiến lúc khi mình còn đang sống, tim vẫn đang đập, chứ chết rồi thì hiến cái gì nữa, ai nhận và làm được gì đâu? Mà cái chết thì cũng có gì mà sợ đâu, chỉ có cơ thế mình vẫn còn đang ở đâu đó hiện hữu giữa cuộc đời này, đó đã là 1 niềm hạnh phúc, một lời cảm ơn và coi như là trả nợ cuộc đời, như vậy đã là một lời tiễn biệt ý nghĩa nhất rồi...

Empty
Được giúp đỡ người khác là niềm hạnh phúc trong lòng nam ca sĩ.

Được giúp đỡ người khác là niềm hạnh phúc trong lòng nam ca sĩ.

Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi cống hiến cho cộng đồng thêm 1 điều tốt đẹp gì đó, và chắc chắn bây giờ và sau này tôi sẽ cố gắng làm hết những dự định về cộng đồng mà tôi vẫn còn đang ấp ủ.

Bài viết không khoe chiến tích, nhưng nhiều khi ngẫm nghĩ lại những gì mình luôn âm thầm làm bấy lâu nay, mình cảm thấy thật sự vui và hạnh phúc. Hãy sống 1 đời sống tử tế, để khi về già nghĩ lại mình lại như sống thêm 1 lần nữa. Hãy giúp đỡ tất cả mọi người, nếu không đủ sức làm được việc đấy, thì cũng đừng hại bất cứ ai".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link