Nhã Phương được Trường Giang nhắn nhủ "cả thế giới để anh lo, em không phải lo gì hết”

( PHUNUTODAY ) - ‘Sau khi có con gái, vợ chồng Phương yêu nhau nhiều hơn. Anh Giang đồng hành với Phương về mọi mặt” – Nhã Phương chia sẻ.

Mới đây, khi được hỏi về cuộc sống gia đình, Nhã Phương đã có những chia sẻ thú vị. Cô tiết lộ Trường Giang là người vô cùng chu đáo và tâm lý, lo toàn mọi việc.

Cô nói: "Sau khi có bé Destiny, vợ chồng tôi yêu nhau nhiều hơn. Anh Giang cũng quan tâm tới tôi nhiều hơn lúc còn yêu nhau. Nhiều khi mọi người cứ thắc mắc sao bây giờ tôi có nhiều thời gian rảnh để đi spa, đi chơi vậy. Thì lý do là tôi lấy chồng đó. Ngày trước tôi phải lo lắng về cơm áo gạo tiền nên chỉ vùi đầu vào công việc thôi. Giờ có chồng để sẻ chia nên cũng giảm bớt áp lực. Anh Giang đồng hành với tôi mọi mặt, giống như anh nói: “Cả thế giới để anh, em không phải lo gì hết”.

nha-phuong 1

Khi được hỏi, tham gia nhiều phim như vậy, Trường Giang có xót vợ hay ghen không, Nhã Phương chia sẻ: "Vì thời gian 3 phim quay cách xa nhau nên Phương cũng không vất vả lắm. Chỉ có đợt đi quay phim Song song ở Đà Lạt, Phương phải đi một mình nên thấy khá cô đơn thôi. Anh Trường Giang không ghen vì hiểu đây là công việc của vợ. Nhiều khi xem cảnh hôn của tôi mà anh ấy còn chê “ Sao hôn xấu thế”.

Nói thật thì hơi khó tin, nhưng từ lúc kết hôn chúng tôi chưa cãi nhau lần nào. Hai vợ chồng chỉ có sự trao đổi, thảo luận về cuộc sống và cách nuôi dạy con thôi. Chúng tôi luôn chia sẻ thẳng thắn mọi vấn đề với nhau nên không bao giờ có sự bất đồng cả".

Cô nói thêm: "Tôi cũng không muốn giấu con hay gì đâu. Tuy nhiên cũng suy nghĩ cho con nhiều, sợ con sẽ vấp phải hai luồng ý kiến khen chê. Nếu con còn nhỏ mà đã phải nghe những lời không tốt, tiêu cực sẽ cảm thấy tổn thương. Bé con như là một tờ giấy trắng, tôi không muốn con bị tiêm nhiễm những lời xấu. Vì vậy vợ chồng tôi hạn chế chia sẻ công khai về con. Đến thời điểm khi con lớn hơn chúng tôi sẽ thoải mái chia sẻ về con hơn.

nha-phuong2

Tính tôi cũng không thích chi tiêu xa hoa vì từng lớn lên trong cảnh nghèo khó, nhưng anh Giang rất chiều Phương. Tôi càng nói đừng mua anh lại càng mua những món đồ đắt tiền cho tôi. Nhiều khi tôi thấy mình lấy chồng rồi còn sướng hơn ngày xưa nữa. Trong công việc anh Giang không chiều tôi đâu. Mỗi khi tôi gặp khó khăn anh không hỗ trợ quá mức vì sợ sẽ ỷ lại, không cố gắng. Anh Giang muốn tôi tự nếm trải những khó khăn đó để trưởng thành hơn, và để vào phim có nét diễn xuất đời hơn. Hồi đầu tôi cũng hơi hờn dỗi vì nghĩ anh vô tâm, nhưng sau này hiểu ra lại thấy bình thường".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link