Trường Giang bất ngờ tiết lộ góc khuất cuộc sống hôn nhân với Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh được Trường Giang chia sẻ mới đây đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Trường Giang đã bất ngờ tiết lộ góc khuất cuộc sống hôn nhân với diễn viên Nhã Phương khiến khán giả trầm trồ. Anh chia sẻ khoảnh khắc kề cạnh với bà xã Nhã Phương, khuôn mặt đượm buồn. Sau một hồi thủ thỉ vào tai vợ những lời ca tiếng hát, nghệ sĩ Trường Giang bất ngờ quay mặt về hướng máy quay với nhiều vết bầm tím trên mặt.

Nhìn gương mặt đượm buồn của Trường Giang, khán giả đã không khỏi xót xa. Ông xã Nhã Phương còn viết dòng chú thích hài hước: "Đây chính là góc khuất của cuộc sống hôn nhân...". Tuy nhiên, đây là hình ảnh mà vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đang "đu trend" TikTok và hình ảnh mà nam nghệ sĩ chia sẻ chỉ là hình ảnh trong dự án phim.

saostar-vh8wt48p5yasbauk
saostar-cnm3oppa5rii4dtu

Kể từ khi về chung một nhà, vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại công khai bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Cách cây hài xứ Quảng chiều vợ đôi khi còn khiến nhiều người "phát ghen" và cho rằng anh "diễn".

Chính Nhã Phương là người tiết lộ bản thân đã bị ông xã “chiều hư” chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng. Người đẹp cho biết: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Việc thích chiều người tình là thói quen của Trường Giang trước khi kết hôn. Trong thời gian yêu nhau, Trường Giang luôn dành cho Nhã Phương những cử chỉ ngọt ngào như đút đồ ăn, nắm tay khi đi sự kiện, đi chơi. 

Vừa qua, Nhã Phương đã tiết lộ hành động ngọt ngào của Trường Giang và phản ứng con gái sau khi mẹ xuất ngũ trở về nhà: "Khi trailer ra là tôi đã cho bé Destiny xem. Con bé xem ngay khúc tôi bắn súng, tôi liền hỏi: "Giờ con xem coi mẹ ở đâu?" Nhưng con bé không nhận ra. Mãi đến khúc lên xe, con bé mới nhận ra. Thấy tôi chiến đấu bắn súng, con tôi không nhận ra, bé sợ nữa.

Tôi nhớ nhất là khi tham gia chương trình xong và về đến nhà, câu đầu tiên con gái hỏi tôi là: "Ủa mặt mẹ bị làm sao vậy?" Vì sau khi tham gia chương trình, tôi rất te tua, mặt nám, bầm dập. Nhưng tôi cảm ơn tất cả vì sau khi xem xong chương trình, con gái tôi sẽ tự hào về mẹ. Còn ông xã thì hầm sẵn nồi gà cho vợ và bảo: "Em ơi vào ăn cơm đi". Tôi không định dụ dỗ anh Giang chơi cái này đâu vì ảnh không dám. Vì khi tôi thông báo tôi chơi gameshow này là ảnh đã bảo: "Ủa, em bị điên hả em? Ở nhà đang sướng mà em lại đi chi cho cực khổ vậy em?" Hên là ảnh luôn ủng hộ và luôn bên cạnh động viên tôi".

Theo:  xevathethao.vn copy link