Bữa sáng mẹ cho con ăn thứ này: Bé thông minh, tăng cường sức đề kháng dại gì không thử

( PHUNUTODAY ) - 4 loại thực phẩm dưới đây tốt cho bữa sáng của trẻ, mẹ hãy bổ sung vào thực đơn mỗi ngày cho con.

Trứng

Trong thành phần dinh dưỡng của trứng là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng, nhất là protein cho trẻ nhỏ. 100g trứng chứa khỏang 13g protein. Ngoài ra, trứng cũng chứa nhiều vitamin A và vitamin B12 rất cần cho sự phát triển thể chất, não bộ của bé bắt đầu một ngày mới. Khi bạn cho con ăn một quả trứng luộc hoặc ốp la mỗi sáng sẽ giúp bé tăng cân, thông minh vượt trội.

Bột yến mạch

Trong thành phần dinh dưỡng của bột yến mạch có ít chất béo bão hoà và ít cholesterol rất tốt cho con bạn. Bên cạnh đó, bột yến mạch có chứa mangan, magiê, thiamine và phốt pho tốt cho sự tăng trưởng của bé. Ngoài ram hạt ngũ cốc duy nhất chứa protein giống như đậu. Khi bạn cho con ăn mỗi sáng, rất ngon, bổ và tiện lợi giúp trẻ bổ não và tăng cân khỏe mạnh.

Trứng tốt cho bữa sáng của trẻ

Trứng tốt cho bữa sáng của trẻ

Sữa tươi

Bữa sáng sau khi trẻ ăn xong mẹ có thể cho trẻ uống sữa tươi cung cấp protein và carbohydrate lành mạnh cho bé. Trong thành phân dinh dưỡng của sữa tươi cũng chứa nhiều dinh dưỡng quan trọng giúp bé phát triển xương, tăng chiều cao, thông minh vượt trội để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Khoai lang

Trong bữa sang của trẻ mẹ có thể cho con ăn khoai lang từ lúc bé được 6 tháng tuổi trở lên. Trong thành phần dinh dưỡng của khoai lang rất ít chất béo bão hòa, giàu chất xơ, magiê và kali, vitamin B6 và rất giàu Vitamin A, C.

Khoai lang tốt cho bữa sáng của bé

Khoai lang tốt cho bữa sáng của bé

Khi mẹ cho con ăn bữa sáng có khoai lang bằng cách làm bánh, nấu súp, luộc... để giúp bé tăng cân nhanh và tốt cho sức khỏe của bé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn