Suzy duy trì 6 bước cơ bản sau để sở hữu làn da đẹp hoàn hảo, trắng hồng, căng bóng

09:18, Chủ nhật 09/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng khám phá 6 bước làm đẹp cơ bản mỗi ngày của Suzy nhé.

Suzy không chỉ nổi tiếng bởi nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp tựa tình đầu mà làn da căng mịn, trắng hồng cũng khiến hội nghiện da mê đắm. Hãy cùng khám phá 6 bước làm đẹp cơ bản mỗi ngày của Suzy nhé. 

Làm sạch với dầu tẩy trang

Suzy cho biết nếu bận rộn cô se dùng 10 phút dưỡng da, trong đó quá nửa dành cho quy trình làm sạch, bắt đầu bằng việc sử dụng dầu tẩy trang trong 4 phút. Việc làm sạch da tránh mọi nguy cơ lên mụn hay bít tắc lỗ chân lông. Nàng có thể chọn bất kỳ loại dầu tẩy trang nào phù hợp với tình trạng da, và lưu ý hãy massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt để da khỏe hơn. 

Suzy cho biết nếu bận rộn cô se dùng 10 phút dưỡng da, trong đó quá nửa dành cho quy trình làm sạch.

Suzy cho biết nếu bận rộn cô se dùng 10 phút dưỡng da, trong đó quá nửa dành cho quy trình làm sạch.

Dùng sữa rửa mặt tạo bọt

2 phút tiếp theo của chu trình, Suzy lựa chọn sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ làm sạch để da hấp thụ dưỡng chất trong các bước tiếp theo. Nàng nên lựa chọn những dòng sữa rửa mặt tạo bọt giàu thành phần tự nhiên, phù hợp với da để tránh hiện tượng khô da. 

Đắp mặt nạ giấy 2-3 lần/tuần

Cô dùng mặt nạ giấy để chăm sóc da, vừa đánh tan mệt mỏi sau ngày dài, vừa dưỡng da ẩm mịn mềm mượt. Việc này nên được duy trì từ 2-3 lần/1 tuần nếu muốn làn da luôn bóng khỏe bởi nó cung cấp nhiều dưỡng chất tốt như Vitamin A, C, E, collagen,.. trả lại vẻ trắng sáng, tươi tắn rạng ngời cho làn da

Sử dụng 'nước thần'

Đây là một loại tinh chất dạng lỏng tương tự như serum, có công dụng giống như chất bán dẫn giúp da hấp thụ dưỡng chất hiệu quả hơn hẳn so với khi không sử dụng. Suzy thường ưu tiên các loại chứa thêm niacinamide để làm chậm quá trình lão hóa và trả lại độ đàn hồi cho làn da.

Suzy thường ưu tiên các loại chứa thêm niacinamide để làm chậm quá trình lão hóa và trả lại độ đàn hồi cho làn da.

Suzy thường ưu tiên các loại chứa thêm niacinamide để làm chậm quá trình lão hóa và trả lại độ đàn hồi cho làn da.

Dưỡng ẩm đều đặn sáng tối

Cô sử dụng kem dưỡng ẩm 2 lần sáng và tối để cân bằng độ ẩm là làm mềm mịn da. Vào buổi sáng, cựu idol Miss A lựa chọn kem dưỡng có chứa SPF để bảo vệ da. Buổi tối, cô dùng kem dưỡng chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm mạnh mẽ với mong muốn da sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Chăm sóc đôi mắt bằng kem dưỡng

Cô chăm sóc da mặt bằng sản phẩm kem dưỡng chuyên sâu như bước kết thúc chu trình dưỡng da hàng ngày. Cô khéo chọn sản phẩm vô cùng quan trọng, nàng nhớ phải tìm hiểu kỹ về thành phần và chất lượng, cũng test kích ứng trước khi sử dụng trực tiếp lên mắt nhé! Sử dụng kem mắt thường xuyên giúp giải quyết nhiều vấn đề nan giải như quầng thâm, bọng mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh