Jennie (BACKPINK) luôn tỏa sáng với làn da trắng hồng, căng bóng nhờ mẹo dưỡng da đơn giản này

14:00, Thứ hai 10/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Sản phẩm này giúp da được khóa ẩm kỹ lưỡng, ngoài ra dưỡng da trắng sáng, đều màu theo thời gian.

Jennie dù có lịch trình bận rộn nhưng cô vẫn luôn dành thời gian chăm sóc da. Cô luôn chăm chỉ chia sẻ  mặt mộc, mỗi lần như thế đều khiến dân tình say đắm bởi làn da trắng hồng. Bí kíp chăm sóc da của Jennie khá đơn giản, chính là duy trì đều đặn đắp lotion mask. Vậy công dụng của bước dưỡng da này 'thần kì' thế nào mà luôn được Jennie ưu ái?

Jennie dù có lịch trình bận rộn nhưng cô vẫn luôn dành thời gian chăm sóc da.

Jennie dù có lịch trình bận rộn nhưng cô vẫn luôn dành thời gian chăm sóc da.

Lotion mask có công dụng như thế nào?

Lotion có kết cấu lỏng, nhẹ hơn kem và chứa hàm lượng nước cao hơn cho nên có khả năng dưỡng ẩm tốt. Nhờ đó, lotion dễ dàng thẩm thấu và hấp thụ vào da, cấp nước cho da vô cùng hiệu quả. Loại mask này không gây cảm giác nhờn rít hay bết dính, tuy nhiên chính vì thế mà lotion thường khá dễ bay hơi.

Lotion mask có hể phục hồi cho da khô, hạn chế tất tần tật các vấn đề xuất hiện do da quá khô hay quá nhờn. Đặc biệt, bên trong thành phần của lotion còn chứa các dưỡng chất khác giúp se khít lỗ chân lông.

Lotion mask có hể phục hồi cho da khô, hạn chế tất tần tật các vấn đề xuất hiện do da quá khô hay quá nhờn.

Lotion mask có hể phục hồi cho da khô, hạn chế tất tần tật các vấn đề xuất hiện do da quá khô hay quá nhờn.

Cách sử dụng lotion mask 

Jennie thường dành thời gian 10-15 phút mỗi lần đắp và đắp 2-3 lần 1 tuần. Chỉ cần ửa mặt sạch sau đó thấm đẫm lotion vào 2-3 miếng bông tẩy trang, đắp lên các vùng như trán, mũi, má, cằm. Sau 10-15 phút, gỡ miếng bông ra rồi lau qua mặt. 

Bạn cũng cần phải làm sạch mặt trước khi thực hiện bước tiếp theo. Sau khi da mặt đã sạch bạn thoa một lớp kem dưỡng ẩm dạng gel lỏng nhẹ càng tốt. Khi thực hiện cách này bạn không nên chọn kem dưỡng quá đặc vì sẽ dễ gây bí da. Sau đó bạn cần massage để tăng cường hấp thu dưỡng chất. Bước tiếp theo là xịt lotion lên mặt nạ giấy rồi đắp lên mặt. Bạn xịt thêm một lớp lotion lên bề mặt nạ để cấp thêm độ ẩm. Sau đó bạn cần thư giãn trong khoảng 10 phút đến khi mặt nạ khô lại. Bước cuối cùng là bạn rửa lại mặt với nước sạch.

Đây là hai phương pháp dưỡng ẩm chuyên sâu dành cho làn da khô và cực khô nên cực tốt cho những ai có làn da bong tróc khô. Còn với những người da dầu, hỗn hợp nên cẩn trọng khi dùng. Phương pháp này được khuyến cáo dùng 2 lần mỗi tuần không nên dùng hàng ngày. 

Đây là phương pháp khá đơn giản khi chỉ cần bông tẩy trang và lotion là có thể dễ dàng thực hiện. Sản phẩm này giúp da được khóa ẩm kỹ lưỡng, ngoài ra dưỡng da trắng sáng, đều màu theo thời gian.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh