Showbiz 6/11: Lý Nhã Kỳ úp mở chuyện có người yêu mới, Phạm Quỳnh Anh thừa nhận là người mù quáng khi yêu

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ kể về lần đầu tiên trong cuộc đời có bức ảnh nhây - lầy - bựa khi đi dự đám cưới và còn ẩn ý về việc có tình mới. Để có được hạnh phúc như hiện tại, Phạm Quỳnh Anh thừa nhận trong quá khứ cô là người từng yêu mù quáng, luỵ tình.

ly_nha_ky1

Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ kể về lần đầu tiên trong cuộc đời cô khi có một đêm khó quên bên cạnh bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Cô viết: "Lần đầu tiên trong cuộc đời tôi mới có một tấm hình để đời như 'thế này'. Thật lòng cảm ơn anh Trường Giang, Tiến Luật đã luôn theo sát đổ rượu vào miệng và rất nhiệt tình, tỉnh táo canh không cho phun ra...".  Lý Nhã Kỳ viết thêm: "Cảm ơn cô em gái Hoà Minzy luôn bảo mọi người không được ăn hiếp chị tôi mà cuối cùng tôi trốn em còn gọi điện thoại tìm tôi cho bằng được ha. Cảm ơn cô em út Thuý Ngân luôn mời tôi uống rượu vì em nói em đang cô đơn mà cuối cùng tôi say trước sự cô đơn của em trong khi em vẫn tỉnh queo vui chơi. Còn thêm cô em Tóc Tiên say bét nhè nhưng không quên miệng luôn thông báo chị Kỳ trẻ và đẹp hơn xưa là do đang đầy đủ…". Chính việc nhắc đến nguyên nhân trẻ đẹp hơn là vì "đầy đủ" đã khiến dân tình đặt nghi vấn Lý Nhã Kỳ đang có tình yêu mới.

Empty

Mói đây Phạm Quỳnh Anh thừa nhận để có được hạnh phúc như hiện tại, nữ ca sĩ thừa nhận trong quá khứ cô là người từng yêu mù quáng, luỵ tình. Phạm Quỳnh Anh kể: "Trước đây, mình cũng là cô gái yêu một cách mù quáng, luỵ tình cũng có. Mình đã yêu ai là yêu đến từng tế bào luôn. Và hình như hát bài gì thì nó vận vào người bài đấy. Nói đi là đi vậy sao? Em không tiếc bao năm đôi ta có nhau. Nói đi là đi vậy sao? Em không nhớ bao nhiêu yêu thương đã trao. Nếu anh đã sai điều gì xin em nói. Đừng cứ thế chia làm đôi. Hạnh phúc bao lâu mình giữ cho nhau. Giờ chôn vùi trong đớn đau....". Phạm Quỳnh Anh giờ đây là người phụ nữ hạnh phúc viên mãn trong âm nhạc lẫn cuộc sống hôn nhân.

lam_khanh_chi3

Mới đây, Lâm Khánh Chi bất ngờ chia sẻ hình ảnh chúc mừng sinh nhật một nhân vật nam. Cô còn viết dòng chữ chúc mừng sinh nhật, kèm theo đó là biểu tượng trái tim. Trong ảnh được đăng tải, Lâm Khánh Chi có buổi tối đầy lãng mạn bên nhân vật này. Nhiều khán giả cho rằng đây là bạn trai mới của cô và dành những lời khen cho sự đẹp đôi, chúc Lâm Khánh Chi hạnh phúc bên người này. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chuyển giới chỉ trả lời bằng biểu tượng cảm xúc.

diem_my1

Vừa qua, Diễm My 9x bỗng vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng với bạn trai Vinh Nguyễn. Tuy nhiên, mới đây Diễm My 9x đã có động thái làm rõ nghi vấn đang mang thai. Cụ thể cô đăng tải hình ảnh đang chạy bộ chăm chỉ và chia sẻ: "Cuối tuần vận động cỡ này mà ai đồn gì tui đó". Chưa hết, Diễm My 9x tiếp tục khẳng định một lần nữa thông qua dòng trạng thái: "Sáng My vẫn chạy bộ bình thường nha mọi người ơi. Chưa có 'tin vui' gì đâu ạ. Vẫn chạy như ngựa đây ạ". Được biết, sau 8 năm bên nhau, Diễm My 9X cũng chính thức công bố đám cưới cùng bạn trai doanh nhân. Dự kiến đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 12 sắp tới. 

dieunhi

Mới đây, trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Diệu Nhi đã có màn trình diễn gây chú ý. Cô không thể hiện vũ đạo trong tiết mục này mà chỉ đứng yên khoe giọng hát. Sau khi  hoàn thành tiết mục này, Diệu Nhi nhận số điểm là 78. Diệu Nhi cho biết bài hát này mình được Anh Tú gợi ý để trình diễn trong chương trình. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ đăng tải dòng trạng thái: "Chồng tôi - người chọn bài cho tôi để tôi xếp chót - sau khi xem màn trình diễn: "Trông vợ buồn cười thế, vợ hát đơ thế, sao đơ thế nhỉ'". Phản ứng này của Anh Tú vì thế khiến không chỉ Diệu Nhi mà ngay cả netizen cũng "dở khóc dở cười". 

showbiz1

Trong đám cưới Puka, Việt Hương cho biết trong hành trình làm nghề, Puka thường tâm sự với cô mỗi khi gặp những khó khăn đặc biệt. Nhớ lại kỉ niệm xưa, Việt Hương kể: "Trong đám cưới, tôi đã gặp cha mẹ của Puka và Gin Tuấn Kiệt để chúc mừng. Tôi có nhắc lại ấn tượng về lần Puka tham gia một chương trình mà tôi làm giám khảo. Trong đó, Puka đu dây rất cao, quay nhiều vòng, thể hiện tiết mục có thể nói nguy hiểm tới tính mạng". Những chia sẻ của Việt Hương khiến khách mời trong đám cưới rưng rưng, xúc động. Chứng kiến từ những ngày đầu của Puka đến khi người em tìm được bến đỗ hạnh phúc, Việt Hương không giấu nổi sự vui mừng, mong 2 em nắm tay đi cùng nhau đến hết cuộc đời.

showbiz2

Ngô Thanh Vân mới đây đã đòi ông xã phải kí cam kết đề bù cho mình lên tới 100 triệu. Nghe vợ đọc "cáo trạng" mà Huy Trần đơ cả người. Nội dung bản cam kết kiêm đòi nợ của Ngô Thanh Vân như sau: "Cách đây 2 năm, vợ có kí bàn giao cho chồng 2 con vịt. 6 tháng 10 ngày sau đó thì có xảy ra tranh chấp giữa chồng và ông hàng xóm về việc Joda (con chó của hai vợ chồng nuôi) có cắn trụi lông hai con vịt của người ta, rồi bị đòi đền bù giá trị của hai con vịt đó. Vợ có cố gắng xử cho chồng và Joda được sở hữu 2 con vịt trong 2 tháng 10 ngày với mong muốn làm sao dán lại bộ lông cho 2 bà vịt đó. Đồng thời đảm bảo việc không có sự tăng trưởng và sinh sản thêm bất kì thành viên nào trong thời gian dán lông. Đến nay, chủ quyền miếng đất hình tam giác, chủ quyền miếng đất 2 con vịt nhưng giờ đây nó không còn là cái chuồng vịt nữa mà biến thành một cái chuồng gà và một cái chuồng heo. Nay vợ là chủ đất, làm đơn này xin đòi lại công bằng thiệt hại cải tạo lại cái lồng, hai con vịt, cái chuồng gà và cái chuồng heo để đề phòng một thời gian nữa nó trở thành cái chuồng bò. Chi phí đền bù thiệt hại 100 triệu, mong chồng và Joda đọc kĩ, kí tên và lăn tay".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link