Thùy Tiên có động thái gây chú ý khi lộ khoảnh khắc thân thiết với 2 "tú ông" đã bị bắt

( PHUNUTODAY ) - Các diễn đàn MXH xôn xao hình ảnh Thùy Tiên chụp cùng 2 "tú ông" bị bắt vì hành vi môi giới mại dâm.

Vừa qua, MXH xôn xao về hình ảnh Thùy Tiên chụp cùng 2 nhân vật vướng vào đường dây Môi giới mại dâm. Trong đó có Huỳnh Thanh Thuận - đối tượng bị Cơ quan chức năng khởi tố vào ngày 3/11. Cư dân mạng còn phát hiện trên trang cá nhân của Huỳnh Thanh Thuận còn tạo hẳn một album hình cho Miss Grand International 2021. 

Khi báo chí liên hệ để tìm hiểu mối quan hệ giữa Thùy Tiên với 2 "tú ông", phía nàng hậu không đưa ra phản hồi.

thuy_tien1

Giữa thời điểm bị réo tên, Thùy Tiên còn chia sẻ hình ảnh thư mời tham dự hội nghị quốc tế của Đại sứ quán Hàn Quốc.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021, Thùy Tiên trở thành nàng hậu có sức ảnh hưởng hàng đầu làng giải trí. Cô có cơ hội góp mặt tại các sự kiện đình đám trong và ngoài nước, càn quét các sàn diễn, được các nhà mốt săn lùng. Trên các nền tảng mạng xã hội, Thùy Tiên lọt top nhân vật có độ nhận diện, tương tác cao.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998 ở TP.HCM. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen. Trước khi đăng quang Miss Grand International 2021, cô từng là Á khôi Nam bộ 2017, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Cô từng có một tuổi thơ không may mắn, thiếu thốn tình cảm gia đình. Năm 4 tuổi, bố mẹ của cô đường ai nấy đi, Thùy Tiên đã sống cùng dì ruột. Cô dần học cách sống tự lập và trở nên mạnh mẽ hơn.

"Tôi làm quần quật trong suốt thời gian đương nhiệm không phải vì tôi không biết mệt, mà vì tôi mong rằng trước khi người khác biết đến Nguyễn Thúc Thùy Tiên, người ta sẽ biết đến đã từng có một Miss Grand International đến từ Việt Nam, mạnh mẽ, kiên cường, luôn chỉn chu trong công việc.

Như mọi người cũng biết, tôi là một người rất tham công tiếc việc, một ngày không đi làm là bản thân cảm thấy rất khó chịu. Chính vì thế mọi người sẽ thấy tôi luôn tất bật với công việc. Mọi người nhìn có thể thấy tôi vất vả, nhưng tôi không thấy thế", Thùy Tiên chia sẻ.

thuytien

"Phải nói thật, làm thiện nguyện là điều tôi rất thích và đã làm điều này từ trước đó chứ không phải tới khi có danh hiệu. May mắn là danh hiệu Miss Grand International giúp tôi lan tỏa những dự án của mình nhiều hơn, truyền cảm hứng cho mọi người nhiều hơn.

Tôi làm là vì tâm mình muốn. Thật ra, tiền chỉ là những con số, vấn đề quan trọng nhất là việc bản thân đã làm được gì cho cộng đồng, tạo ra được những ảnh hưởng thế nào, đã lan truyền được những giá trị tốt đẹp ra sao.

Những điều đó mới quan trọng. Mọi người có thể thấy trong suốt 1 năm qua tôi đã làm rất nhiều dự án ý nghĩa, có giá trị thiết thực. Tôi không giàu có nhưng dư dả để có thể giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link