Nhã Phương xuất hiện với đôi mắt đỏ hoe như vừa khóc, chị gái nhắn nhủ một điều gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Dù mỉm cười khi lên hình nhưng cả hai vẫn không giấu được đôi mắt buồn rầu. Không ít khán giả tỏ ra lo lắng cho Nhã Phương.

Sáng nay (17/12), chị gái Nhã Phương đăng tải hình ảnh bên em gái. Tuy nhiên đôi mắt của Nhã Phương và chị gái đỏ ngầu như vừa khóc. Dù mỉm cười khi lên hình nhưng cả hai vẫn không giấu được đôi mắt buồn rầu.  Đáng nói, chị gái Nhã Phương còn đính kèm chú thích ẩn ý: "Ngồi thật vững chãi chuyện gì cũng qua nha. An yên". Không loại trừ khả năng Nhã Phương và chị gái vừa xúc động khi ôn lại kỷ niệm nào đó. 

nhaphuong

Nhã Phương hiện đang có cuộc sống đầy viên mãn bên ông xã Trường Giang và con gái nhỏ. Cô nổi tiếng được chồng cưng chiều, khi trở thành vợ Trường Giang - mức độ anh chăm lo còn hơn cả thời hẹn hò. Nữ diễn viên bày tỏ: "Khi gặp 1 người đàn ông tốt thì mình giống như 1 em bé vậy. Đôi khi, Nhã Phương cảm thấy mình bị vô dụng vì chồng mình cưng chiều nhiều quá. Chỉ cần ở nhà hay khi nào anh rảnh thì anh sẽ phụ giúp mình rất nhiều. Dù được chồng chiều nhưng mình muốn là người chủ động và tự chủ mọi thứ trong cuộc sống của mình. Nhã Phương nói ra chỉ mong người phụ nữ chọn được người chồng biết yêu thương, tâm lý, điều này sẽ khiến cuộc sống hạnh phúc hơn rất nhiều".

Suốt 5 năm bên nhau, Trường Giang và Nhã Phương luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi những câu chuyện ngôn tình không hề màu mè. Không chỉ biết đến là một danh hài, MC đa tài, Trường Giang còn nổi tiếng khiến người hâm mộ ghen tỵ khi tiết lộ sự nhớ nhung Nhã Phương khi công tác xa. Anh bày tỏ: "Tôi phải tâm sự thật, trong thời gian còn yêu Nhã Phương, tôi phải đi Mỹ diễn suốt một tháng trời. Vì yêu xa nên dễ bị nổi nóng, giận dỗi lắm. Chúng tôi cứ giận nhau xong lại làm hòa, rồi lại giận, giận vì những lí do không đâu.

nhaphuong2

Đã vậy, ở bên Mỹ chỉ diễn cuối tuần chứ đầu tuần không có show, thành ra thời gian đó tôi nhớ Nhã Phương đến phát điên. 3, 4 giờ sáng tôi đập đầu vào tường liên tục vì nhớ quá, nhớ không chịu nổi. Nhưng nếu ở cùng Sài Gòn, lúc nào nhớ quá tôi chạy ngay sang nhà Nhã Phương nắm tay nhau là đỡ nhớ liền, mọi thứ bức xúc đều được giải tỏa. Bởi vậy, tôi nghĩ yêu xa khổ lắm".

Đáng chú ý, khi nói về cuộc sống hôn nhân với Trường Giang, Nhã Phương cho biết chỉ hối tiếc một điều duy nhất: "Cuộc sống hiện tại khá trọn vẹn với tôi, từ gia đình, con cái tới công việc. Tôi chỉ hối tiếc một khi lấy Trường Giang, đó là từ hồi bước chân vào Sài Gòn học tới khi đi làm, lấy chồng, tôi chưa biết đi chơi là gì. Nhiều khi, tôi rất ngưỡng mộ Lan Ngọc hay Diễm My vì chơi cho đã được, thích gì làm đó. Riêng tôi từ xưa đến giờ nặng gánh gia đình, đi làm để kiếm tiền, không đi chơi. Trong đầu chỉ có cơm áo gạo tiền...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link