Vy Oanh cập nhật tình hình mới nhất về vụ kiện tụng nữ CEO Bình Dương

( PHUNUTODAY ) - Vy Oanh cho biết, bản thân cô luôn tin vào sự làm việc nghiêm minh của cơ quan chức năng và tin vào Pháp luật Việt Nam.

Cuộc chiến của ca sĩ Vy Oanh và nữ streamer đến nay vẫn khiến công chúng lẫn truyền thông vô cùng quan tâm. Sau một thời gian dài im ắng, khá nhiều người thắc mắc sự việc giờ đã ra sao?

Mới đây nhất, phía nữ ca sĩ cho biết, hiện tại, mọi việc đang được Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra và Toà Án nhanh chóng xử lí. Do đây là một loại tội phạm mới phát sinh nên CQCSĐT làm việc một cách chỉn chu, nghiêm minh nhất để xử lí đúng người đúng tội. Các luật sư cũng tư vấn cho nữ ca sĩ làm rất đúng trình tự thủ tục và đúng thời hạn.

vyoanh

Được biết, Vy Oanh nộp đơn từ lúc đi sinh con nhưng đến khi sinh xong 3 tháng sức khoẻ ổn định mới bắt đầu làm việc. Vì trong thời điểm đó dịch bệnh ở TP.HCM rất phức tạp nên vụ kiện tụng cũng kéo dài hơn.

Trước đó cô cũng đáp trả gay gắt khi biêt tin nữ CEO kiện mình: "Nghe nói hôm nay gào thét tức lắm hả bà già Yamaha? Chung cư là văn phòng lính tôi, còn nhà thì tôi nhiều lắm bà muốn đến chỗ nào? Nói vậy chứ tôi chắc chắn là không tiếp đón loại khách như bà rồi, em hãi lắm cơ í, RÁC mà, bẩn dã man con ngan.

Bà đã thấy sức mạnh của pháp lý bà sắp phải đối mặt nên muốn đánh lạc hướng nữa thì muộn rồi! Đang ức tôi quá là chứng tỏ cho mọi người thấy tôi cũng có sức nặng ý chứ nhỉ? Lại dối lòng cố dìm tôi ai dè Nguyễn Thị Lồ Lộ ra. Thôi ráng quẩy những ngày còn lại vớt vát nào, quẩy mạnh lên là lên là lên nha, lên nóc nhà là té xuống nhà, té xuống nhà trúng cây chổi chà

Em cứ bận gọi là happy và đi chia sẻ yêu thương với những người đẹp người đẹp nết rồi, em làm sao để bớt ngon lành cành đào đây ối giời ơi. Hóng mai em đăng hình đẹp nha các tình yêu. Để cho Moon khóc. Thêm một lần nữa thôi. Thêm một lần cuối cùng. Rồi ta sẽ rời xa".

Trước đó, ngày 25/10, ca sĩ Vy Oanh cùng các luật sư bảo vệ quyền, lợi ích của mình đã đến Công an TP.HCM nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với hành vi của bà Nguyễn Phương Hằng về việc dùng mạng xã hội để đưa những thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước trong đó có ca sĩ Vy Oanh. 

Trong đơn, ca sĩ Vy Oanh cho biết, từ tháng 3/2021 đến nay, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục sử dụng mạng xã hội để đăng tin, livestream (phát sóng trực tiếp) đưa ra thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước trong đó có ca sĩ Vy Oanh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link