Mỹ nhân Việt sửa váy vì sợ mặc hở nào ngờ phong độ giảm sút đi vài phần

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ thay đổi một chi tiết nhỏ trên trang phục nhưng cũng có thể khiến hiệu quả ăn mặc khác hẳn.

Hoàng My - Huyền My - Nhật Kim Anh - Thanh Hằng - Trương Quỳnh Anh

Empty

Đến xem đêm Chung kết Miss Universe 2021 cổ vũ đại diện Việt Nam, Á hậu Hoàng My khoe outfit nhận được cơn mưa lời khen từ phía người hâm mộ. Đa số đều cho rằng, thiết kế ôm sát kết hợp với vóc dáng chuẩn của người đẹp sinh năm 1988. Thiết kế có đường xẻ chân cao góp phần tôn vinh đôi chân thon nuột của cô. 

Các mỹ nhân khác đều mặc váy ở thể nguyên bản, tức giữ nguyên chi tiết xẻ sâu trước vòng 1 chứ không may kín lại. So sánh mới thấy Hoàng My đã khá sai lầm khi chọn may kín chi tiết xẻ trước vòng 1.

Empty

Á hậu Huyền My được ví được khen đẹp tựa nữ thần khi xuất hiện trong bộ váy màu vàng lấp lánh. Những chi tiết cắt xẻ giúp người đẹp khoe khéo vòng 1 lẫn đôi chân thon dài miên man. 

Empty

 Diễn viên - ca sĩ Nhật Kim Anh cũng từng diện thiết kế tương tự. Cô khoe vẻ đẹp kiêu sa và vóc dáng nuột nà. 

Empty

Vóc dáng mảnh mai như siêu mẫu Thanh Hằng cũng rất phù hợp với bộ váy. 

Empty

Tuy nhiên, người đầu tiên trưng diện thiết kế này và cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất chính là Trương Quỳnh Anh. "Bà mẹ một con" khoe vóc dáng nuột nà một cách khéo léo.

Hồ Ngọc Hà - Kim Duyên

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Duyên cũng được cư dân mạng đặt lên bàn cân so sánh khi cùng diện một thiết kế váy cách điệu của NTK Công Trí.

Empty

"Nữ hoàng giải trí" khiến dân tình không thể rời mắt khi xuất hiện với bộ cánh màu xanh nổi bật, chi tiết xẻ sâu trước vòng 1 giúp cô khoe khéo vẻ quyến rũ. 

Empty

Sang đến Kim Duyên, chi tiết xẻ sâu "ăn tiền" của bộ váy lại được chỉnh sửa bằng cách đắp thêm miếng vải đồng màu khiến tổng thể trở nên quá an toàn. 

Diệu Nhi - Cara Phương

Cách đây không lâu, Diệu Nhi và Cara Phương từng có một màn đụng hàng gây chú ý, đó là thiết kế cut-out ánh kim lấp lánh của NTK Đỗ Long. 

Empty

Cara Phương xinh đẹp trong bộ váy ánh kim lấp lánh. Thiết kế có chi tiết cut-out giúp cô khéo khoe vòng 1 gợi cảm, phần tay bồng mang lại cảm giác hiện đại.

Empty

Diệu Nhi chia sẻ, vì mẹ không thích cô mặc quá hở nên cô đã nhờ NTK Đỗ Long và ekip sửa váy. Thậm chí còn photoshop xóa đi chi tiết cut-out. 

Empty

Cùng diện một mẫu váy, cả Cara Phương và Diệu Nhi đều khoe được hình thể nuột nà, nhưng xét về độ bạo dạn thì Diệu Nhi rõ ràng lép vế hơn hẳn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link