Nhà sản xuất tiết lộ bí mật về cát xê của NSƯT Hoài Linh, tiết lộ con người thật nam nghệ sĩ

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết được NSƯT Hoài Linh đã từng từ chối 2 đơn mời quảng cáo với mức thù lao rất cao.

Sau 2 năm chưa tái xuất ở Hà Nội vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hoài Linh đã xác nhận tham gia chương trình Xuân. Giám đốc sản xuất chương trình này đã chia sẻ với VietNamNet về việc gắn bó của nghệ sĩ Hoài Linh suốt từ số đầu tiên của chương trình cho tới nay không khác gì như “duyên trời định”.

Ông nói: “Tôi đặc biệt yêu quý và kính trọng nghệ sĩ Hoài Linh. Nhớ lại những năm đầu làm chương trình, thực sự rất khó khăn. Năm 2009, anh Linh mới về nước, tôi mời tham gia vào chương trình. Gửi kịch bản, anh nhận lời ngay. Tuy nhiên, khi nói tới cát-xê, anh Linh bảo: “Chú xin được tài trợ nhiều thì trả anh nhiều, xin được ít thì trả anh ít”. 

219479_11-10-hoailinh

Sau khi nghe được thông tin này, Giám đốc sản xuất chương trình đã vô cùng hoang mang vì những nghệ sĩ khác thường nhận cát-xê xong mới diễn. 

Ông Cao Dương cũng hé lộ thêm câu chuyện về tấm lòng của Hoài Linh khi hiểu được sự khó khăn của nhà sản xuất: “Tôi lo sợ anh Linh bùng sô, xin bay vào TP.HCM để ký hợp đồng cho chắc thì anh Linh bảo: Chú mà vào thì anh không diễn nữa.

Nhưng kỳ thực, ai làm sản xuất chương trình sẽ hiểu, lo chứ. Sau đó, tôi nhờ ca sĩ Hồ Quang 8 – người rất thân với anh Linh “nhắn nhủ, nhắc nhở” anh nhớ diễn cho tôi. Anh Hồ Quang 8 cũng nói là yên tâm, anh Linh bảo diễn là diễn. Đến ngày diễn, nhìn thấy anh Linh tôi mới thở phào nhẹ nhõm.

Đêm diễn xong xuôi, tôi mang tiền cát-xê trả anh Linh. Anh rút lại 50 triệu đưa cho tôi. Anh nói: Anh nhận đủ rồi và số tiền này gửi lại cho tôi để tái đầu tư cho năm sau.”

Đáng nói, sau chương trình ông cũng được 2 đơn vị nhờ Hoài Linh quảng cáo với mức thù lao lớn nhưng sau đó nam doanh hài đều từ chối. Hiểu được con người và cách làm việc của Hoài Linh suốt 13 năm, ông cũng khẳng định mình luôn trân trọng sự xuất hiện của nam nghệ sĩ trong các chương trình của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link