Dương Triệu Vũ cùng Hoài Linh đưa mẹ sang Mỹ thăm các con và cháu

( PHUNUTODAY ) - Trong những hình ảnh mới đây do Dương Triệu Vũ chia sẻ, cả Hoài Linh và mẹ ruột đều có thần sắc rạng rỡ, tươi tắn.

Mới đây, Dương Triệu Vũ đã chia sẻ những hình ảnh cùng Hoài Linh đưa mẹ sang Mỹ để thăm các anh chị em khác cùng các cháu: "Vũ qua Mỹ lưu diễn nhưng trọng trách lớn hơn là đưa mẹ về thăm các cháu và anh chị. Nhớ lúc 3 tuổi, hai mẹ con hay đi về Cam Ranh một mình. Giờ 40 tuổi hai mẹ con mới đi riêng cùng nhau lần nữa. Chúc cả nhà ngày mới an lành nhé!".

Empty
Empty

Hoài Linh xuất hiện rạng rỡ, cùng em trai chăm sóc cho mẹ tỉ mỉ từng li từng tí. Mẹ của cả hai phải ngồi xe lăn nhưng sắc diện khá hồng hào và tươi tỉnh. Bà ăn uống vẫn ngon miệng và tinh thần vui vẻ khi sắp được gặp các con cháu của mình.

Lần trở về Mỹ này không có bố của Hoài Linh và Dương Triệu Vũ, ông đã qua đời cách đây không lâu. Sau khi bố ruột qua đời, anh em Hoài Linh dồn hết mọi tình thương và thời gian để chăm sóc mẹ ruột. 

Trước đó khi chia sẻ về bố mình, Dương Triệu Vũ viết: "Sự sống này chỉ thay đổi mà không mất đi. Lúc con người nằm yên giấc ngủ mắt nhắm lại rồi là thấy tương lai. Trọn kiếp người nay không còn nước mắt nụ cười. Nhưng con tin rằng ngày mai trong Chúa chẳng có nỗi buồn đẹp mãi niềm vui.

Sự sống không mất nhưng chỉ đổi thay. Đã qua bao ngày trọn một kiếp này. Dù sống hay chết tin vào ngày mai. Sự sống không mất nhưng chỉ đổi thay.

Cuộc sống này kìa hoa nở và hoa úa phai. Nắng lên đồi thì đêm tắt thở, mây tím giăng trời là nắng tan đi. Cuộc sống này bao nhiêu lần đưa tiễn ngậm ngùi. Nhưng con tin rằng ngày mai trong Chúa, chẳng có chia lìa chẳng có hợp tan.”

Cảm ơn Bố luôn lo cho Mẹ, mấy anh chị em con, các cháu và người thân. Có những nhiệm mầu chỉ có thể cảm nhận bằng trái tim. Có những yêu thương là hy sinh cả một cuộc đời…

Một lần nữa xin cho Vũ gửi lời cảm ơn đến những người thân thương đã gửi tình cảm và sự an ủi cần thiết cho gia đình trong thời gian đau buồn nhất. Hôm nay là 100 ngày một cột mốc quan trọng đối với sự ra đi của người thân yêu".

Theo:  xevathethao.vn copy link