5 vật làm giảm vượng khí, giữ trong nhà dễ rước tai họa

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, tích trữ những món đồ này trong nhà sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của gia chủ.

Máy móc hư hỏng

Theo phong thủy, những món đồ điện tử là vật tượng trưng cho năng lượng, sức mạnh, quyền lực. Do đó, để máy móc hư hỏng trong nhà sẽ có ảnh hưởng nhất định tới vận trình của gia chủ.

Xét về mặt khoa học, tích trữ các đồ vật đã hỏng như vậy khiến căn nhà trở nên chật chội, bừa bộn, khiến bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn có chỗ trú ngụ và gây hại cho sức khỏe của các thành viên trong nhà.

Vì vậy, khi có đồ điện cũ hỏng, bạn hãy sữa chữa hoặc đem bỏ đi để tránh làm ảnh hưởng đến nguồn năng lượng của căn nhà.

Cây chết

5-vat-lam-giam-vuong-khi-cua-can-nha-01

Cây cảnh tượng trưng cho sự sinh sôi, tăng trưởng trong phong thủy. Cây trong nhà héo úa hoặc chết sẽ làm giảm năng lượng của căn nhà. Nhìn thấy cây không có sức sống cũng khiến bạn cảm thấy uể oải, không có tinh thần.

Do đó, khi trồng cây trong nhà, bạn nên chú ý đến việc chăm sóc, tưới nước đều đặn, tránh để chúng bị héo tàn.

Hoa khô

Một số người thích đặt hoa khô ở trong nhà để trang trí. Tuy nhiên, hoa khô thường không tạo nên phong thủy tốt. Chúng đại diện cho nguồn năng lượng trì trệ, suy yếu. Phong thủy cho rằng đặt hoa không trong nhà sẽ khiến mọi thứ trẻ nên khó khăn. Tốt nhất nên dùng hoa và cây tươi để trong nhà, giúp tiếp thêm sinh lực cho các thành viên.

5-vat-lam-giam-vuong-khi-cua-can-nha-02

Đồ cổ lai lịch không rõ ràng

Những món đồ cổ thường sẽ đi qua tay rất nhiều người. Chúng ta không thể biết được chủ nhân trước đó của món đồ có cuộc sống như thế nào. Món đồ có thể mang theo nguồn năng lượng xấu của người chủ trước từ đó gây ảnh hưởng không tốt tới người chủ sau.

Thuốc, mỹ phẩm hết hạn

Thuốc và mỹ phẩm hết hạn là những thứ bạn nên vứt bỏ càng sớm càng tốt. Vô tình sử dụng những thứ này có thể gây ra các tai nạn ngoài ý muốn, gây hại cho các thành viên trong nhà, đặc biệt là trẻ nhỏ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link