Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bị di chứng hậu Covid-19, tiết lộ lý do không còn chăm lên Facebook

( PHUNUTODAY ) - Hậu bị nhiễm Covid-19, sức khỏe của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung yếu đi, có lúc tưởng mình bị trầm cảm.

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã chia sẻ lý do không còn viết nhiều status như trước. Anh viết: "Chào các bạn, đã lâu rồi các bạn không thấy mình viết status trên Facebook nữa dù trước đây mình up mỗi ngày 5-7 status, có những người bạn lo lắng inbox hỏi thăm mình, mình chỉ muốn nói rằng mình vẫn ổn. Chỉ là bỗng nhiên mình thấy facebook bây giờ không còn vui như ngày trước, năng lượng tiêu cực nhiều quá, dù mình vẫn luôn muốn lan toả những niềm vui, những điều hài hước, nụ cười đến với mọi người, nhưng chính mình cũng ít nhiều bị ảnh hưởng và tác động bởi những năng lượng tiêu cực ấy.

ns-nguyenvanchung1-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w1364-h2048

Người ta sẵn sàng lên án, chửi bới, chê bai, khinh miệt, hạ nhục… những người mà thậm chí còn chưa gặp mặt nhau ngoài đời, chưa từng ngồi nói chuyện với nhau, cũng chưa từng quen biết 1 ngày nào, thêu dệt những câu chuyện mà cứ như là sống chung nhà vậy!

Người lạ thì không đáng nói, mình còn biết 1 vài anh em đồng nghiệp “thân thiết” với mình cũng thêu dệt những điều tiếng về mình dù trước mặt vẫn chào hỏi lễ phép, sống giả tạo với nhau như vậy thì thân trên facebook để làm gì? Anh biết rõ tên của từng đứa từng mang anh ra lấy câu chuyện làm quà, nhưng anh vẫn không nói để xem ai sẽ dũng cảm xin lỗi anh.Đúng là bao nhiêu năm trong nghề thì đã quen với việc phải đối mặt những chuyện như vậy, nhưng dù quen mấy thì ít nhiều gì tâm hồn và tinh thần cũng bị những tổn thương, vết xước, và mình tự hỏi "Tại sao mình lại phải chịu như vậy?".

ns-nguyenvanchung1-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w1364-h2048

Mình chỉ là 1 nhạc sĩ, mình muốn giữ cho tinh thần mình nhẹ nhàng, thoải mái nhất, yên bình nhất có thể nên mình đã quyết định chủ động rời xa thói quen sử dụng mạng xã hội, mình trả chức năng Fanpage lại đúng với vai trò của nó: up nhạc của mình, và facebook cá nhân sẽ chỉ để cập nhật công việc. Mình muốn mọi người chỉ quan tâm đến những sản phẩm của mình chứ không phải đời sống cá nhân riêng tư nữa. Quả thật, sau 3 tuần như vậy, mình thấy thoải mái và tự do hơn nhiều, không phải mất nhiều thời gian để trả lời tương tác từng comment, không phải mất tập trung khi đang làm việc, mình như được giải phóng khỏi sợi dây xích phải phô bày suy nghĩ và cuộc sống của mình mỗi ngày cho mọi người thấy để xây dựng hình ảnh.Mình dành nhiều thời gian cho bản thân hơn: đi đá banh, bắn cung, đi bơi, nằm nhà xem phim, qua ăn cơm cùng Mẹ, đi du lịch…,

Mình dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới và công việc của mình cũng như bồi bổ sức khoẻ lại hậu Covid. Vì mình tự thấy bản thân yếu đi nhiều, ngủ cũng không ngon giấc như xưa, cơ thể hay nhức mỏi, tinh thần cũng đôi khi không tốt. Có lúc mình cứ nghĩ mình đang trầm cảm, không muốn gặp ai, không muốn nói chuyện với ai, chỉ muốn ở nhà một mình.

Những ai thân với mình sẽ biết được 3 năm qua là khoảng thời gian rất khó khăn với mình, mình đã phải gánh vác quá nhiều thứ ngổn ngang, đổ vỡ, hỗn độn trong cuộc sống mình, mình đã phải cố gắng để sắp xếp và gầy dựng lại nó. Có lẽ bây giờ khi đã gần xong, gần ổn định nên bản thân mới nhận ra mình mệt mỏi kiệt sức và cần thời gian để nghỉ ngơi phục hồi.

Thôi thì mình chúc các bạn luôn khoẻ mạnh, bình an và có nhiều niềm vui khác! Mình vẫn ở đây, với những ai yêu quý mình! Facebook này ngoài công việc ra, mình vẫn dùng để đi hóng hớt, chỉ là mình sẽ không cho mọi người biết mình đang nghĩ gì thôi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link