Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Phía dưới bình luận, bạn bè đồng nghiệp và khán giả gửi nhiều lời động viên tinh thần, mong anh sớm khỏi bệnh.

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết mình bị mất khứu giác, không còn ngửi được mùi vị. Chia sẻ với khán giả, Nguyễn Văn Chung xác nhận mình đã mắc Covid-19 và hiện đang tự cách ly.

Được biết, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung có những dấu hiệu nhức đầu, mệt mỏi từ 4 ngày trước. Sau khi tự test nhanh, anh nhận được kết quả dương tính với Covid-19.  Nguyễn Văn Chung vẫn giữ tinh thần lạc quan chiến đấu. 

nvc

Nguyễn Văn Chung được biết đến là một trong những nhạc sĩ hàng đầu Vbiz. Anh là chủ nhân của hàng loạt những ca khúc đình đám như: Nhật Ký Của Mẹ, Mùa Đông Không Lạnh, Chiếc Khăn Gió Ấm,... và hiện anh cũng được rất nhiều ca sĩ tin tưởng độ "mát tay". 

Vào tháng 8/2020, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bất ngờ đăng tải trạng thái xác nhận đã ly hôn với vợ. Đồng thời anh cũng khẳng định không muốn bàn luận thêm gì về việc này.

Anh viết: "Chung xin cám ơn các anh chị em phóng viên báo chí đã quan tâm và Chung cũng xin lỗi là sẽ không trả lời những câu hỏi liên quan đến cuộc hôn nhân đã qua nữa! Một là vì đó không phải là chuyện vui gì, hai là vì Chung đã vượt qua, ba là vì Chung không muốn mang tiếng là dùng chuyện cá nhân để PR cho sản phẩm mới!

nguyen-van-chung 3

Mong rằng mọi người hãy chỉ đón nhận những sản phẩm âm nhạc của Chung thôi là Chung đã rất vui rồi! Về chuyện gia đình, Chung xác nhận là đã ly hôn, và chỉ vậy thôi! Cả 2 người cùng đã hứa sẽ dành thật nhiều tình yêu và sự quan tâm cho các con về cả vật chất lẫn tinh thần để con không cảm thấy thiệt thòi và hụt hẫng! Đó là sự văn minh và nghĩa tình còn lại sau cùng!

Chung cũng xin nói thẳng là Chung không cần bất kỳ vị khán giả nào cho lời khuyên hoặc dạy bảo gì về việc này, vì mỗi người đều phải sống cuộc sống của riêng mình!!

Xin hãy chúc cho mỗi người chúng tôi sẽ có 1 cuộc sống bình an và hạnh phúc hơn, vậy là đủ! Cám ơn mọi người!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link