Khánh Vân khóc nức nở khi nói về ồn ào bạo lực học đường, nói xấu đồng nghiệp

( PHUNUTODAY ) - Khánh Vân cho biết tiếc nuối khá nhiều vì suốt 2 năm qua nhiều dự định không thể thực hiện được.

Sáng nay 22/2, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức công bố khởi động cuộc thi. Sau họp báo, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Trần Khánh Vân đã có những chia sẻ vô cùng chân thành về khoảng thời gian 2 năm đương nhiệm,.

Cô cho biết bản thân có tiếc nuối vì suốt thời gian qua mọi hoạt động đều phải tạm hoãn do dịch covid-19, tuy nhiên cô vẫn phải thấy tự hào vì đã giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Khi nhắc đến việc bất ngờ vướng vào ồn ào bạo lực học đường, trưởng FC kêu gọi tẩy chay những nàng Hậu khác, Khánh Vân đã không giấu được cảm xúc và bật khóc nức nở: "Năm qua là một năm vô cùng khó khăn đối với Vân. Vân chưa bao giờ nghĩ bản thân sẽ đi theo hình ảnh một cô Hoa hậu nhiều scandal, thị phi những điều đó làm Vân vô cùng tổn thương.

hoa-hau-khanh-van-bat-khoc-nuc-no-sau-hop-bao-vi-nhung-on-ao-thi-phi-41981761

Hôm nay Vân cũng nói rõ về vấn đề này và mong mọi người sẽ hiểu rõ câu chuyện, Vân hy vọng các bạn fan tuổi còn nhỏ vẫn còn ngây ngô chưa hiểu chuyện nhiều nên có những lời nói làm ảnh hưởng đến mọi người, nếu ai là fan của Vân thì hãy dừng lại những hành động gây hấn đến người khác vì đó không phải là điều Vân muốn và mong mọi người sẽ tỉnh táo hơn để phân biệt được ai mới là fan thiệt vì Vân tin rằng những ai yêu mến Vân thật sự sẽ không làm điều này", nàng Hậu tâm sự.

Trước đó, Hoa hậu Khánh Vân cũng lên tiếng khẳng định bản thân vô cùng bất ngờ khi nhận được thông tin cô đã có hành động bắt nạt bạn. Đồng thời cô nhờ cơ quan chức năng vào cuộc nếu vẫn còn những hành động sai trái này.

hoa-hau-khanh-van-bat-khoc-nuc-no-sau-hop-bao-vi-nhung-on-ao-thi-phi-64717ac4

"Những ngày vừa qua, Vân có nhận được thông tin một người bạn học cũ tên N nói về việc Vân đã có hành động chủ mưu lập nhóm và tác động vật lý bạn ấy phải nhập viện khi Vân và bạn ấy cùng học cấp 2 với nhau. Khi nhận được thông tin này, thật sự Vân đã vô cùng bất ngờ vì biết chắc chắn đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật. Tuy nhiên trước khi có câu trả lời chính thức và chính xác đến dư luận, Vân đã dành thời gian tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện này, cũng như có cơ hội được gặp lại thầy và những người bạn cũ của mình", nàng Hậu cho biết. 

Hoa hậu Khánh Vân cho biết khi những chuyện ồn ào đến cô đã rất sốc và buồn bã khiến cô không còn sức để ăn uống và cảm thấy mệt mỏi khi liên tục bị tấn công trên mạng xã hội. Thời gian tới Hoa hậu Khánh Vân khá bận rộn với vai trò Host của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 để cùng với BGK tìm ra cô gái xuất sắc nhất để đội chiếc vương miện cao quý. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link