Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung "mách tội" con trai với cô giáo, nhân tiện khoe luôn gen nhạc sĩ tương lai

( PHUNUTODAY ) - "Người cha của năm" mách cô giáo xong còn đăng tải lên trang cá nhân để "khoe" con trai khéo trở thành nhạc sĩ tương lai không chừng.

Mới đây, nam nhạc sĩ Nguyễn Văn đã có bài viết nói về con trai mình. Anh đăng đoạn chát giữa anh và cô giáo của con trai. Cụ thể bé Pu tự chế lời bài thơ vì không thuộc bài khiến nam nhạc sĩ cũng phải mách cô giáo là bé Pu ở nhà cũng hay hát chế đúng như gen của bố. Khán giả phải bật cười vì không chỉ mách tội con trai mà còn tranh thủ "khoe" con trai khéo trở thành nhạc sĩ tương lai không chừng.

Trước đó anh cũng nhiều lần đăng ảnh khi bé và nhóc Pu, trông cu cậu như một bản sao thuở nhỏ của nam nhạc sĩ. Nhiều người còn hy vọng Pu sẽ thừa hưởng "gen nhạc sĩ", tương lai cũng sẽ trở thành một người sáng tác nhạc tài ba như người cha "mặn mòi" của mình.

Empty

Nam nhạc sĩ khoe cậu quý tử của mình có khiếu trở thành nhạc sĩ tương lai.

Empty
Empty

Qua những bức ảnh nam nhạc sĩ đăng tải, người hâm mộ đều khen nhóc Pu không khác gì một bản sao hồi bé của Nguyễn Văn Chung.

Vào tháng 8/2020, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bất ngờ đăng tải trạng thái xác nhận đã ly hôn với vợ. Đồng thời anh cũng khẳng định không muốn bàn luận thêm gì về việc này.

Anh viết: "Chung xin cám ơn các anh chị em phóng viên báo chí đã quan tâm và Chung cũng xin lỗi là sẽ không trả lời những câu hỏi liên quan đến cuộc hôn nhân đã qua nữa! Một là vì đó không phải là chuyện vui gì, hai là vì Chung đã vượt qua, ba là vì Chung không muốn mang tiếng là dùng chuyện cá nhân để PR cho sản phẩm mới!

Mong rằng mọi người hãy chỉ đón nhận những sản phẩm âm nhạc của Chung thôi là Chung đã rất vui rồi! Về chuyện gia đình, Chung xác nhận là đã ly hôn, và chỉ vậy thôi! Cả 2 người cùng đã hứa sẽ dành thật nhiều tình yêu và sự quan tâm cho các con về cả vật chất lẫn tinh thần để con không cảm thấy thiệt thòi và hụt hẫng! Đó là sự văn minh và nghĩa tình còn lại sau cùng!

Chung cũng xin nói thẳng là Chung không cần bất kỳ vị khán giả nào cho lời khuyên hoặc dạy bảo gì về việc này, vì mỗi người đều phải sống cuộc sống của riêng mình!!

Xin hãy chúc cho mỗi người chúng tôi sẽ có 1 cuộc sống bình an và hạnh phúc hơn, vậy là đủ! Cám ơn mọi người!".

Vợ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung là một cô giáo dạy tiếng Hàn tên Trần Kim Thanh, tên tiếng Anh thường gọi là Cela. Năm 2012, cả hai kết hôn sau nhiều sóng gió. Nguyễn Văn Chung từng chia sẻ rằng vợ anh là một người khéo léo, tự lập, đảm đang và tâm lý. Kim Thanh cũng từng tham gia các show như Vợ tôi là số 1, Vợ chồng son, Nghìn lẻ một chuyện, Gia đình nghệ thuật, Bố là số 1, Cuộc đua kỳ thú… 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link