Hà Hồ - Kim Lý tung clip hôn nhau đắm đuối khiến ai cũng phát hờn ghen

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ và Kim Lý khiến ai cũng phải ghen tị vì cách thể hiện tình cảm dành cho nhau.

Mới đây, Hà Hồ và Kim Lý đã đưa đại gia đình đi du lịch nghỉ dưỡng. Sau một loạt khung ảnh gia đình hạnh phúc với hai nhóc tì Lisa và Leon cực kháu khỉnh và bụ bẫm, Hà Hồ và Kim Lý quyết tâm đánh lẻ tay trong tay không rời. Đáng nói hơn, cặp đôi còn ghi lại đoạn clip liên tục hôn nhau bất chấp không gian, thời gian. Nhìn họ như đôi tình nhân mới yêu chứ không giống ông bố, bà mẹ bỉm sữa.

kim-ly 2
kim-ly3

Một điều đặc biệt nữa là trong hồ sơ cá nhân, Kim Lý được cho là sở hữu chiều cao chuẩn chỉ 1m85. Nhưng điều này có phần ảo diệu, bị lép vế rõ ràng mỗi khi xuất hiện cạnh Hà Hồ - nữ ca sĩ có chiều cao 1m72 trong profile.

Mới đây, trong những bức ảnh được đăng tải, Hà Hồ không mang giày cao gót và thậm chí là đi chân trần. Tuy nhiên cô thậm chí có thể trông cao hơn chồng. Chính điều này khiến một bộ phận netizen nhận xét rằng Kim Lý không cao đến mức như trong profile.

kim-ly 1

Kể từ sau khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa, Kim Lý thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc chăm con vừa tận tụy đáng ngưỡng mộ. Không những vậy, Kim Lý cũng thường xuyên chia sẻ những thước hình vừa chăm sóc con nhưng không quên khoe body vạm vỡ khiến nhiều người đặt cho anh cái tên "ông bố nóng bỏng" nhất Vbiz.

Có lần phút giây Kim Lý vừa ôm chặt con trên tay vừa nhún nhảy vui vẻ thu hút sự chú ý. Hành động của Kim Lý khiến Hà Hồ chỉ biết nói: "Tớ rất là nhức đầu nhé". Một lần khác anh lại trổ tài bế con kiểu Thụy Điển khiến Hà Hồ bất ngờ.

Hà Hồ sau khi sinh con thường xuyên chia sẻ ảnh các con trên MXH. Dù không phải là lần đầu tiên được đăng tải nhưng mỗi lần đăng lại thu hút rất nhiều sự quan tâm. Có thể nói cặp sinh đôi nhà Hà Hồ không chỉ "ngậm thìa vàng" từ lúc ra đời mà còn sở hữu luôn vẻ ngoài "cực phẩm", thừa hưởng "gen trội" từ cả bố lẫn mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link