Nhã Phương dần thay đổi style từ công chúa bánh bèo sang phong thái "nữ chủ tịch"

( PHUNUTODAY ) - Vừa qua, người đẹp 9x chọn cho mình set đồ vest sang trọng cá tính mà không kém phần quyến rũ và gợi cảm, khác hẳn với hình ảnh "bánh bèo", kẹo ngọt trước đây.

Công chúng vốn quen với Nhã Phương ngọt ngào, nữ tính nhưng mới đây, bà xã Trường Giang thay đổi 360 độ trong style ăn mặc. Côchọn cho mình set đồ vest sang trọng cá tính mà không kém phần quyến rũ và gợi cảm, khác hẳn với hình ảnh "bánh bèo".

Empty

Nhã Phương khoe thần thái chuẩn nữ chủ tịch trong set vest sang trọng.

Empty

Trước đây, bà xã Trường Giang cũng từng thử qua các set đồ vest sequin lấp lánh.

Empty

 Dện cùng áo blazer cùng màu phần nào giúp Nhã Phương có sự thay đổi nhỏ trong phong cách thời trang.

Empty

Nhã Phương đang cố gắng thay đổi style ăn mặc để thêm phần đa dạng, thời thượng hơn.

Empty

Đây là hình ảnh mà Nhã Phương đã theo đuổi từ mấy năm nay.

Từ công chúa sang phong cách cá tính, Nhã Phương vẫn thể hiện xuất sắc thần thái sang trọng, quý phái và thu hút mọi sự chú ý. 

Empty

Người đẹp dần thử thách bản thân với các set đồ cầu kì.

Empty

 Nhã Phương vẫn tỏa sáng ngút ngàn với quầy tây, sơ mi trắng đơn giản mà sang trọng.

Empty

Sự đa dạng trong phong cách thời trang của bà xã Trường Giang đang dần chiếm được sự chú ý.

Diện vest, suit hay đơn giản chỉ phối đồ cùng blazer nhưng muốn thật sang trọng và cá tính như Nhã Phương nhưng cũng cần chú ý.

Đi giày cao gót hack dáng

Nên học một số sao Việt như Nhã Phương, Ngọc Trinh chọn quầy tây ống đứng dài phủ giày cao gót để tạo cảm giác đôi chân thon dài miên man như người mẫu. Bằng cách này bạn sẽ tăng thêm sự thời thượng, sang chảnh và thu hút mọi ánh nhìn.

Ưu tiên các màu trung tính

Những màu sắc trung tính như trắng, đen, nude, xám ghi... sẽ tạo hiệu ứng sang trọng, tăng đẳng cấp thời trang. Chúng ta  sẽ trở nên sang trọng, thời thượng ngay lập tức. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng phối quá nhiều màu sắc trên cùng một set đồ vest, tối đa 2 màu là được.

Phối cùng áo ghi lê

Áo ghi lê phối cùng sơ mi, vest bên ngoài chắc chắn sẽ biến bạn gái trở thành một nữ chủ tịch thần thái sang chảnh, kiêu kỳ và quyền lực ngút ngàn. Hãy chọn ghi lê có màu sắc tương đồng, hài hòa để set đồ đạt độ thẩm mỹ cao nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link