Nhâm Dần 2022: 4 con giáp phạm Thái Tuế vận trình lao đao, làm cả năm không dư chỉ nợ ngập đầu

( PHUNUTODAY ) - Tuổi nào vướng hạn Thái Tuế tài lộc thường lao đao. Vậy trong năm Nhâm Dần 2022, con giáp nào nên cẩn trọng?

Thái Tuế là gì ?

Trong tử vi phong thủy, Thái Tuế chính là tên gọi ngắn gọn của thần Thái Tuế (một trong số các vị thần trị niên). Hàng năm, các vị thần sẽ luân phiên cai quản trời đất, năm nào đến lượt thần Thái Tuế thì năm đó gọi là trị niên Thái Tuế.

Cần phải hiểu cho chính xác rằng, Thái Tuế vốn không phải hung thần, mà chính là hộ thần có sức ảnh hưởng lớn nhất trông coi và khống chế cát – hung họa – phúc, vận trình lưu niên từng năm của 12 con giáp.

Thái Tuế chính là Mộc Tinh (sao Mộc) trên trời, bởi Mộc Tinh cứ 12 tháng quay 1 vòng, cho nên người xưa gọi Mộc Tinh là Tuế Tinh hoặc Thái Tuế. Thái Tuế còn được gọi là Thái Tuế tinh quân, hoặc Tuế quân, vừa là sao, lại vừa là thần linh trong tế lễ dân gian.

Ngày sinh của mọi người nói chung nếu xung với trị niên Thái Tuế thì trong dân gian gọi là phạm, còn gọi là xung Thái Tuế. Vì thế, bất luận là loại nào, thì trong năm đó cũng chắc chắn là trăm sự không thuận, sự nghiệp nhiều trắc trở, nhiều bệnh tật, vì thế mà phải bái phụng Thái Tuế tinh quân để giữ yên ổn.

4 con giáp phạm Thái Tuế năm 2022

Tuổi Dần

2

Năm 2022 là năm bản mệnh của những người tuổi Dần. Vận trình cả năm của tuổi Dần sẽ đi xuống khi phải đối mặt với cục diện Trực Thái Tuế. Những chuyện không mong muốn sẽ xảy ra, những sóng gió của cuộc sống sẽ đến tới tấp khiến con giáp tuổi này trở tay không kịp.

Tuổi Dần với bản tính hiếu thắng, luôn cố gắng hết mình vì công việc nhưng lại không quan tâm đến những tác động bên ngoài. Sự ứng phó với những khó khăn còn kém, phản ứng còn chậm sẽ dẫn đến những cản trở trong công việc của bạn.

Môi trường làm việc của bạn sẽ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, quan hệ với lãnh đạo và đồng nghiệp gặp nhiều bế tắc. Điều này sẽ khiến bạn dần dần nhụt chí và từ bỏ. Hãy bước chậm lại, từ từ nhìn nhận mọi thứ, phát huy ưu điểm và hạn chế khuyết điểm của bản thân.

Khi sự nghiệp gặp khó khăn thì dường như tình hình tài chính của bạn cũng sẽ không mấy được cải thiện. Thời điểm này, người tuổi Dần cần chú ý hơn đến việc đầu tư, chi tiêu để không bị rơi vào cảnh túng thiếu.

Về vấn đề tình cảm, người tuổi Dần luôn muốn mình nắm thế chủ động trong các mối quan hệ. Điều này đôi khi sẽ khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi và áp lực. Những mâu thuẫn nhỏ cộng thêm áp lực về cuộc sống sẽ nới lỏng thêm khoảng cách giữa hai bạn. Hãy bình tĩnh thảo luận với đối phương, học cách lắng nghe để mọi thứ được hóa giải và tốt đẹp hơn.

Tuổi Thân

3

Người tuổi Thân là người chịu ảnh hưởng nặng nề nhất trong 4 con giáp phạm Thái Tuế năm nay. Mọi mặt của cuộc sống đều không được như ý do chịu cục diện Xung Thái Tuế. Những áp lực nặng nề khiến suy nghĩ của bạn trở nên tiêu cực, dễ nản chí và muốn bỏ cuộc.

Trong công việc, đồng nghiệp sẽ luôn tạo rắc rối và những câu chuyện phức tạp cho bạn. Dù bạn đã cố gắng tránh xa thị phi nhưng sẽ luôn có kẻ tiểu nhân sẵn sàng hãm hại. Bên cạnh đó, bản tính nóng vội khi ra quyết định sẽ khiến bạn làm mất lòng người khác, bao gồm cả lãnh đạo.

Chắc chắn đây sẽ là một năm khó dư dả cho người tuổi Thân. Bạn chớ nên nghe theo lời xúi giục ngon ngọt của kẻ tiểu nhân mà mất tiền mất của. Hãy hạn chế chi tiêu những thứ không thiết thực và tránh dồn tiền cho những món đồ không cần thiết.

Người tuổi Thân năm 2022 dễ bị vướng vào những chuyện rối ren. Có khả năng cao họ sẽ rơi vào tình trạng “ngày trăm mối, tối nằm không”. Họ có cảm giác không ai thấu hiểu và không ai phù hợp với mình.

Đối với người đã lập gia đình, những mối quan hệ phức tạp sẽ khiến căng thẳng vợ chồng leo thang. Cuộc sống thiếu đi sự tin tưởng và tẻ nhạt, luôn tìm thấy niềm vui bên ngoài hơn là ở nhà. Người tuổi Thân hãy luôn nhắc nhở bản thân, đừng vì ham vui mà đánh đổ hạnh phúc của bản thân.

Tuổi Tỵ

4

Năm 2022, tuổi Tỵ đối đầu với cục diện Hình Thái Tuế. Vận trình có nhiều suy giảm. Cần hết sức cẩn thận nếu không những rắc rối sẽ xảy đến.

Trái ngược với người tuổi Dần, người tuổi Tỵ lại không hăng hái, chủ động trong giao tiếp và công việc. Chính điều này khiến người tuổi Tỵ không được lòng tin từ sếp. Từ đó, việc thăng tiến của con giáp này cũng trở nên khó khăn và dễ bị người khác qua mặt. Hãy chấn chỉnh lại tinh thần, đừng để những việc nhỏ nhặt ảnh hưởng tới tiền đồ của bản thân. Ngoài ra, hãy mở rộng sự giao tiếp, cố gắng nghiêm túc lắng nghe những nhận xét từ cấp trên để cải thiện công việc.

Chuyện kiếm tiền của người tuổi Tỵ không được lý tưởng do chịu cục diện Hình Thái Tuế. Nếu bạn làm công ăn lương, hãy cố gắng tập trung vào công việc để giữ vững thành tích đạt được trước đó và có cơ hội được tăng lương hay thưởng nóng. Còn nếu bạn là người làm ăn kinh doanh, cần lưu ý mỗi khi đưa ra quyết định đầu tư. Đừng vội tin người nếu không khó kiểm soát được tiền bạc.

Tuổi Hợi

6

Cục diện Phá Thái Tuế cũng khiến người tuổi Hợi gặp những ảnh hưởng không nhỏ. Những sự cố liên tiếp sẽ xảy ra khiến người tuổi Hợi dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi và sa sút. Người tuổi Hợi năm 2022 nên cẩn thận , chú ý hành thiện, không gây thù chuộc oán cho người khác.

Trong công việc, tuổi Hợi không phải con giáp quá coi trọng chức quyền. Cộng thêm chút lười biếng đặc trưng của người tuổi này nên dù thông minh, linh hoạt nhưng công việc vẫn giậm chân tại chỗ. Tuổi Hợi còn dễ mắc những sai lầm nhỏ nhặt, không đáng có khiến bạn bị lãnh đạo và đồng nghiệp thường xuyên phê bình.

Công việc giậm chân tại chỗ khiến các khoản thu của con giáp này năm 2022 không nhiều. Chủ yếu là từ sự tích tiểu thành đại. Chớ coi thường những mối làm ăn nhỏ. Những công việc tay trái sẽ khiến người tuổi Hợi cải thiện thu nhập của mình.

Về phương diện tình cảm, người tuổi Hợi thường xuyên gặp những xung đột với đối phương khiến tình cảm trở nên căng thằng. Bạn và đối phương nên bình tĩnh thảo luận và bỏ qua cái tôi để mọi chuyện không đi vào bế tắc. Không chỉ mối quan hệ tình yêu mà quan hệ với những người thân trong gia đình cũng gặp một vài vấn đề trong năm này. Hãy cố gắng thấu hiểu nhau nhiều hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link