Tử vi thứ Năm ngày 24/3/2022 của 12 con giáp: Tý tình cảm viên mãn, Mão tài lộc vượng phát

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Năm ngày 24/3/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý 

Công việc của người tuổi Tý gặp khó khăn, phần lớn đều xuất phát từ sự lơ là, mất tập trung của bản mệnh. Có thể công việc hiện tại đang dần gây cho con giáp này cảm giác mệt mỏi, chán nản và không muốn tiếp tục vì thiếu đi cảm hứng.

Vận trình tài lộc cũng biến động theo. Các dự án đầu tư dễ gặp trở ngại đòi hỏi con giáp này phải thật nhanh trí để ứng biến các tình huống phát sinh bất ngờ.

Phương diện tình cảm tương đối hài hoà, tình cảm gia đình viên mãn chắp thêm cho những người trong cuộc niềm tin rất lớn để tiếp tục duy trì tình yêu này. Người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương nhờ sự chân thành của mình.

tymao

Tuổi Sửu

Xem tử vi con giáp, vận trình công việc của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Danh dự và uy tín bị kẻ xấu bôi nhọ mà không cách nào có thể thanh minh, chứng tỏ bản thân trong sạch. Nhưng đừng vì thế mà suy nghĩ tiêu cực, thời gian sẽ cho tất cả câu trả lời vừa vặn nhất.

Những người làm kinh doanh thì sẽ có một ngày khá dễ thở khi chuyện buôn bán vô cùng thuận lợi.

Chuyện tình cảm trở nên khăng khít, mối quan hệ vợ chồng từng bước tháo gỡ được những hiểu lầm, khúc mắc trước đó. Con giáp này cũng nhận ra chính sự vô tâm của mình bấy lâu nay đã gây ra cho nửa kia không ít thương tổn.

Tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Đây là ngày may mắn của bạn, vì thế việc làm ăn luôn tiến triển dễ dàng, mọi sự thuận buồm xuôi gió. Tinh thần trách nhiệm cao giúp con giáp này vượt qua mọi thách thức và chinh phục các đỉnh cao vinh quang.

Việc kinh doanh buôn bán thuận lợi hơn rất nhiều mang về cho bản mệnh nguồn doanh thu tương đối rủng rỉnh.

Tình cảm của các cặp đôi giữ được sức nóng, sự mãnh liệt và nồng nàn. Hạnh phúc mà bản mệnh đang may mắn sở hữu cũng là ước muốn của rất nhiều người.

Tuổi Mão

Xem tử vi hàng ngày, vận trình công việc của người tuổi Mão diễn ra thuận lợi khi có thêm những bước tiến đáng kể nhờ sự ưu ái của cấp trên mà con giáp này có thêm nhiều cơ hội để thể hiện mình. Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá phụ thuộc vào sự giúp đỡ đó mà không có sự nỗ lực cho riêng mình.

Tài lộc vượng phát, nguồn thu nhập vững vàng.

Tuy nhiên, về mặt tình cảm lại có nhiều thăng trầm. Các cặp đôi dễ vướng mâu thuẫn, tranh cãi. Các mối quan hệ trong gia đình cũng dần thiếu đi sự gắn kết vì không có nhiều thời gian bên cạnh nhau.

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng viên mãn. Bạn từng bước đạt được những thành tựu ngoài sức mong đợi, nhanh chóng gây ấn tượng với cấp lãnh đạo nhờ những biểu hiện tài tình trong quá trình xử lý công việc.

Con giáp này cũng không cần phải quan tâm tới vấn đề tài chính trong ngày nhờ khoản thu nhập ổn định.

Chuyện tình cảm cực kỳ khởi sắc, bạn có thể từng bước giải quyết được những khúc mắc đang tồn đọng trong mối quan hệ tình cảm với nữa kia. Tình cảm dù bị ảnh hưởng ít nhiều nhưng nhờ sự bao dung, tha thứ mà hai người vẫn gìn giữ được nó.

Tuổi Tỵ

Chính Ấn tiếp thêm năng lượng cho người tuổi Tỵ trong một ngày gặp khá nhiều điều may mắn. Đường công danh sự nghiệp đang đạt đến đỉnh cao, bạn biết được sở trường của mình là gì và biết phải đi theo hướng nào để có được thành công. Bạn nên nắm bắt cơ hội để phát huy năng lực của mình nhiều hơn.

Đây cũng là thời điểm tài lộc thăng hoa rực rỡ, nguồn thu của người tuổi Tỵ tăng lên gấp bội. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì đều tiền bạc rủng rỉnh đầy tay. Bạn nên tích lũy những khoản thích hợp để đảm bảo cho tương lai.

Tuổi Ngọ

Hôm nay, nhờ tam hội nâng đỡ, công việc của tuổi Ngọ tiến triển vô cùng thuận lợi. Con giáp này chỉ cần hết mình vì công việc thì sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra, thậm chí là vượt xa mong đợi.

Các mối quan hệ xã giao cũng phát triển hài hòa. Càng may mắn hơn khi tuổi Ngọ có cơ hội gặp được quý nhân vào chính ngày hôm nay. Quý nhân sẽ giúp con giáp này định hướng tương lai hoặc giải quyết những khúc mắc ở hiện tại.

Tuổi Mùi

Hôm nay cũng là một ngày may mắn về tài lộc đối với Mùi. Nếu có dự định gì về việc đầu tư hay kinh doanh thì đây là lúc để bạn bắt đầu, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn nên thận trọng khi hợp tác với ai đó, tránh vì cả tin mà kết giao nhầm kẻ tiểu nhân lừa lọc.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp tình cảm nhiều khởi sắc. Cách nói chuyện ngọt ngào, khéo léo giúp bạn thu hút được không ít đối tượng khác giới. Nhưng đừng gặp ai cũng tán tỉnh mà làm người khác tổn thương, ảnh hưởng cả đến danh tiếng của bản thân.

Tuổi Thân

Hôm nay, dưới tác động của nhị hợp, tuổi Thân vốn có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng lại càng được dịp phát huy điểm mạnh của mình.

Cục diện Hỏa khắc Kim cho thấy, tuổi Thân dễ khắc khẩu với nửa kia vì những quan điểm bất đồng trong cuộc sống. Khi cả hai người đều đang nóng nảy thì tốt nhất, bản mệnh nên khéo léo tìm cách tạm dừng cuộc nói chuyện và tìm thời điểm thích hợp hơn để thảo luận lại.

Tuổi Dậu

Tam Hợp cục nhập mệnh, tuổi Dậu may mắn có được đường công danh sự nghiệp đang trên đà thăng tiến mạnh mẽ. Bạn có thể vượt qua được khá nhiều thử thách phía trước và tiến bước tới mục tiêu đã định. Sự hậu thuẫn và san sẻ từ đồng nghiệp và cấp trên tạo ra động lực không nhỏ cho con giáp này.

Hôm nay còn là ngày đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, người độc thân sẽ sớm tìm được người khiến cho trái tim mình rung động. Người đã có đôi có một ngày tràn đầy tình yêu và sự quan tâm, chăm sóc cho nhau. Cả hai cùng cảm thấy không thể thiếu được đối phương và dành nhiều thời gian để ở bên nhau.

Tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất có thể vướng phải những rắc rối bất ngờ liên quan đến bạn bè, đồng nghiệp. Hãy cẩn thận trong cách nói năng, hành xử, đừng để mối quan hệ bị tổn hại bởi những điều nhỏ nhặt.

Về phương diện tình cảm trong ngày Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa tuổi Tuất và người lớn trong nhà rất hòa thuận. Con giáp này luôn tôn trọng ý kiến của những người đi trước và sửa mình để hoàn thiện hơn.

Tuổi Hợi

Ngày Tỵ Hợi Tương Xung, hung vận khá lớn cảnh báo về những mối hiểm nguy trong công việc của tuổi Hợi khi mà kẻ tiểu nhân đang nhòm ngó, muốn phá hoại vận trình, cướp lấy những thành quả mà bản mệnh đã phải rất vất vả để giành lấy cho mình. Bạn được khuyên nên hành xử khéo léo, tránh rước tai họa vào người.

Ngày này hung tinh còn có thể khiến tài chính của bản mệnh gặp nhiều bất lợi. Tiền bạc cứ thế như nước chảy khỏi tay, bạn càng nóng vội càng dễ mất tiền. Tuổi Hợi cần phải có kế hoạch chi tiêu tài chính phù hợp để không phạm phải sai lầm, đánh mất tiền bạc trong tay.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link